Đám cưới Phan Văn Đức

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức

Cầu thủ Phan Văn Đức từ dính tin đồn hẹn hò, công khai bên nhau tới lúc làm đám cưới cùng bạn gái Võ Nhật Linh chỉ vỏn vẹn trong vòng chưa tới nửa năm.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-1
Tháng 8/2019, 3 tháng sau khi xuất hiện tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay, dân mạng tìm ra nhiều "bằng chứng" cho thấy cầu thủ CLB SLNA thường xuyên dùng nick phụ tương tác với cô gái có tên Võ Nhật Linh - "cô giáo hot girl" từng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-2
Loạt ảnh Văn Đức xuất hiện trong bức ảnh chụp gia đình Nhật Linh hay check-in cùng địa điểm với cô cũng được dân mạng phát hiện. Dưới phần bình luận, tài khoản được cho là anh trai của Nhật Linh cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-3
Tới đầu tháng 9/2019, Văn Đức được cho là ngầm thừa nhận hẹn hò khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nhật Linh. Sau đó, đôi trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh chụp chung ngọt ngào và dành lời có cánh cho nửa kia trên mạng xã hội.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-4
Một tháng sau đó, cô nàng sinh năm 1998 còn đăng ảnh mặc váy cưới, khoe khéo ngón áp út đeo nhẫn khiến nhiều người tin rằng đôi trẻ sắp về chung một nhà. Khi một dân mạng nói có thông tin cô và Văn Đức sẽ kết hôn vào tháng 12, Nhật Linh không phủ nhận, cũng không thừa nhận mà chỉ chia sẻ ẩn ý kèm bức ảnh mặc váy cưới: "Con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng người thì cưới ngay thôi".

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-5
Tới tháng 12/2019, cặp cầu thủ - WAGs chính thức xác nhận thông tin kết hôn bằng loạt ảnh cưới chia sẻ tại trang cá nhân. Ngày đính hôn của đôi trẻ cũng được xác định là vào 21/12 và đám cưới tổ chức vào 30/1/2020, đúng mùng 6 Tết Nguyên đán.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-6
Sau đám hỏi, đôi trẻ cùng quê Nghệ An thường xuyên đăng ảnh tình cảm cùng gia đình hai bên. Dịp Tết Nguyên đán, Văn Đức nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" của dân mạng khi khoe ảnh ngồi phụ mẹ vợ tương lai gói bánh chưng.

Hành trình 5 tháng từ hẹn hò tới kết hôn của Phan Văn Đức-7
Ngày 29/1, một ngày trước đám cưới, Nhật Linh cập nhật hình ảnh xinh xắn trong trang phục áo dài bên chồng tương lai. Khép lại hành trình 5 tháng yêu bằng một đám cưới viên mãn, đôi trẻ sinh năm 1998 nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng đội, người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hanh-trinh-5-thang-tu-hen-ho-toi-ket-hon-cua-phan-van-duc-post1040693.html?fbclid=IwAR2oAdd_dscq5eGq-xrh6GZZOyqv_lXXQrd-SM-XixMVacbwVaqyUvct9FQ

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức