Phạt 45 triệu đồng người cha treo con gái lên trần nhà để đánh

Ngày 3/12, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành quyết định xử phạt ông Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi, trú xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) 45 triệu đồng vì hành vi bạo lực gia đình.

Trước đó ngày 29/6, người này bắt con gái 10 tuổi cởi hết quần áo, sử dụng dây thừng treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh. 

Trong quá trình thực hiện hành vi, người này còn bắt con trai (12 tuổi) chứng kiến, sử dụng điện thoại quay video lại. Người đàn ông này còn từng có hành vi bạo lực với con trai trước đây và đã bị xử phạt.

Theo truyền thông đưa tin, với sự việc này, ông Thắng bị xử phạt 30 triệu đồng, trong đó 15 triệu đồng đối với hành vi "Sử dụng các công cụ, phương tiện hoặc các vật dụng khác gây thương tích cho thành viên gia đình" và 15 triệu đồng đối với hành vi "Buộc thành viên gia đình phải chứng kiến cảnh bạo lực đối với người".

Phạt 45 triệu đồng người cha treo con gái lên trần nhà để đánh-1

Trước sự việc trên 2 tháng, tại nhà anh trai của N.V.T. ở thôn Bắc Mới, xã Cương Gián, ông Thắng còn có hành vi ném cốc thủy tinh vào bờ tường, mảnh vỡ văng vào đầu cháu N.N.T. dẫn đến thương tích.

Với hành vi này, ông Thắng bị phạt 15 triệu đồng. Như vậy, tổng mức phạt vi phạm hành chính đối với ông Thắng do có hành vi bạo lực với con là 45 triệu đồng.

Mạng xã hội trước đó lan truyền đoạn clip ông Thắng bắt con gái cởi hết quần áo, dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên trần nhà. Sau đó, anh ta dùng roi đánh vào mông con gái 3-4 cái.

Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián tiến hành triệu tập ông Thắng lên làm việc. Tại đây, Thắng thừa nhận có các hành vi nói trên.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/phat-45-trieu-dong-voi-nguoi-cha-treo-con-gai-len-tran-nha-de-danh-20221203191520574.htm

bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất