Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ 'bà cô' 30 tuổi

Tuy đã gần 30 xuân xanh, nữ coser Riribonni đình đám giới trẻ Việt vẫn khiến bao người lầm tưởng về tuổi thật.

Gương mặt ngây thơ, đáng yêu cùng tài hóa trang thiên biến vạn hóa, không mấy ai có thể đoán năm nay Riribonni thực sự bao nhiêu tuổi.

Thậm chí, một khi đã quyết tâm biến hình thành nhân vật nào, Riri biểu cảm xuất sắc đến nỗi khiến cho người xem chỉ biết gật gù chứ không còn để tâm đến nhân vật chính đã bao nhiêu "cái mùa xuân".

Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ bà cô 30 tuổi-1
Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ bà cô 30 tuổi-2

Gần đây nhất, Riribonni tái hiện biểu cảm nhân vật Anya trong bộ anime nổi tiếng Spy x family khiến dân tình phải xuýt xoa ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ bà cô 30 tuổi-3
Thật đúng với biệt hiệu của cô nàng barbie doll Việt Nam

Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ bà cô 30 tuổi-4
Nụ cười nhếch mép khinh khi khiến bao người đốn tim trong bản gốc đã được tái hiện xuất sắc ngoài đời thực.

Nói thêm về Riribonni, dù sinh ra và lớn lên tại Việt Nam song cô gái này lại có sở thích đặc biệt với các nhân vật cosplay. Từ đam mê, Riri chọn đó làm nghề nghiệp chính của mình - idol cosplay.

Phát cuồng với loạt ảnh cosplay cực cute từ bà cô 30 tuổi-5

Ngoài khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, ngoài đời tính cách của Riribonni cũng rất gần gũi và dễ mến. Thời gian rảnh, cô chọn cách xả hơi qua game, livestream tâm sự với fans và cũng chưa bao giờ ngại chuyện hướng dẫn làm đồ cosplay trên mạng xã hội cho những người có chung sở thích với mình.

Ri chia sẻ thêm: "Cosplay là sở thích và cũng là cuộc sống với Ri. Mỗi khi hóa thân vào nhân vật nào đó, Ri cảm thấy đó không phải là mình nữa mà mình đã hòa vào nhân vật thành một thể thống nhất. Đam mê là thước đo của cuộc sống, sống hết mình vì đam mê là tôn chỉ duy nhất đối với mình hiện tại".

Khánh
Theo Vietnamnet


hot Tiktoker cosplay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao