Phát hiện "cá ngoài hành tinh" siêu lạ có chân như con người

Sinh vật lạ này được so với những vật thể lạ trong phim kinh dị, khoa học viễn tưởng.

Ngư dân đảo Cariacou thuộc vùng biển Caribe vừa có phát hiện gây chấn động giới khoa học khi tìm ra một sinh vật lạ trông như một loài cá có vảy nhưng lại có bàn chân, có ngón chân và thậm chí là mũi như con người.

Nhiều nhà khoa học cho rằng, với đôi chân này, sinh vật lạ có thể đi lại dưới đáy đại dương và được ví như "cá ngoài hành tinh” do một ngư dân phát hiện gần cảng Windward, đảo Carriacou, thuộc vùng biển Caribe.

Một người dân đảo cho biết: “Mọi người vây xung quanh để nhìn con vật này. Chưa ai nhìn thấy một con vật nào tương tự trước đây. Nhiều người sợ hãi. Họ cho rằng nó giống như con vật trong phim khoa học viễn tưởng kinh dị”.
 
Loài cá có bàn chân, ngón chân và có mũi như người.

Ông Hope McLawrence, 74 tuổi, một ngư dân kỳ cựu, người phát hiện ra sinh vật “ngoài hành tinh” này cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con vật nào như thế trước đây. Nó có chân dài, hai bàn chân, ngón chân, không vây, xương lưng dài và một cái mũi hoàn hảo như của con người. Hai bên cánh và đuôi trông khá lạ”.


Việc loài cá lạ xuất hiện tại một vùng biển nông như ở Cariacou khiến nhiều ngư dân sốc.


Ông McLawrence, bằng kinh nghiệm hơn 50 trong nghề, cho rằng với cơ thể kỳ lạ này, loài cá khó có thể bơi mà chỉ có thể đi lại dưới đáy biển. “Phát hiện này khiến tôi choáng vàng luôn. Tôi chưa bao giờ nghĩ một sinh vật như thế này tồn tại chứ đừng nói là xuất hiện tại một vùng biển nông như ở đây”,ông McLawrence chia sẻ.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất