Phát hiện hôn thê ngoại tình, chàng trai si tình vẫn quỳ gối xin được 'đổ vỏ'

Hoài nghi đứa trẻ không phải con của mình, Chu chất vấn Tưởng ngay trước mặt bạn bè và người thân trong ngày đính hôn.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, người đàn ông họ Chu trúng "tiếng sét ái tình" với cô gái họ Tưởng, vì đối phương trạc tuổi và quan trọng có khuôn mặt khả ái, hình thể cân đối, cách nói chuyện lôi cuốn khiến Chu mê đắm.

Hai người nhanh chóng hẹn hò và chỉ sau 1 tuần, tình cảm thăng hoa khiến Chu lầm tưởng tìm được một nửa của đời mình nên vội vàng đính hôn.

Chẳng ngờ, Chu phát hiện bí mật động trời là Tưởng mang thai sau 10 ngày họ quen nhau. Hoài nghi đứa trẻ không phải con của mình, Chu chất vấn Tưởng ngay trước mặt bạn bè và người thân trong ngày đính hôn.

Phát hiện hôn thê ngoại tình, chàng trai si tình vẫn quỳ gối xin được đổ vỏ-1

Tưởng cảm thấy mất thể diện nhưng vẫn cố gắng kìm chế cảm xúc. Sau ngày đính hôn, Tưởng thay đổi thái độ và trở nên lạnh nhạt với hôn phu, không những về nhà mẹ đẻ, cô cũng chủ động cắt đứt liên lạc, không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn. Cặp đôi chiến tranh lạnh hơn nửa tháng.

Chu không liên lạc được nên đến nhà hôn thê làm ầm ĩ. Kết quả, hàng xóm kéo đến "hóng chuyện" khiến Tưởng xấu hổ và phẫn nộ chia tay hôn phu.

Sau khi điều tra cặn kẽ sự việc, Chu kinh hoàng phát hiện Tưởng có vô số bạn trai cũ với kinh nghiệm tình trường dày dặn, vào khách sạn hơn trăm lần, thậm chí có hơn 20 lần Tưởng vào khách sạn với một người đàn ông khác.

Mặc dù rất đau khổ khi phát hiện sự thật nhưng Chu vẫn không muốn từ bỏ người con gái mình yêu. Chu đã nhiều lần đến gặp Tưởng bày tỏ mong muốn hàn gắn mối quan hệ, thậm chí anh còn vứt bỏ tự trọng, quỳ gối xin lỗi song Tưởng kiên quyết chia tay và đến nay mối quan hệ của hai người vẫn không có dấu hiệu khả quan.

Sau khi câu chuyện về cặp đôi nghiệt ngã được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng chàng trai khờ dại, mù quáng trong tình yêu, bất kể bị hôn thê "cắm sừng" nhưng vẫn hạ mình níu kéo mối quan hệ.

Nhiều người cầu mong nam chính nhanh chóng tỉnh ngộ và tìm được một người phụ nữ tốt hơn trong tương lai.

Một số người bình luận:

- Trai tốt đã hiếm, nhưng mù quáng như anh này thì tôi mới gặp lần đầu.

- Phụ nữ độc thân nhan nhản ngoài phố, cớ sao anh ta phải đâm đầu vào ngõ cụt?.

- Đừng trách thần tình yêu bỏ qua anh ta, chỉ tại anh ta không chịu mở to mắt để nhìn bản chất của cô ấy.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quen-biet-duoc-10-ngay-chang-trai-si-tinh-phat-hien-hon-the-mang-thai-vao-khach-san-vo-so-lan-2275584.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất