Phát hiện 'Tuesday' tán tỉnh chồng, cô vợ ra đòn khiến cánh mày râu 'ngả nón'

Nhìn cách cô vợ của anh chồng kia nghĩ ra để trả thù tình thực sự mới khiến nhiều người cùng cảnh ngộ hả hê.

Đối với phụ nữ, chẳng có việc gì đáng buồn hơn là bị kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ gia đình. Đau hơn là chồng mình cũng tình tứ với kẻ đó. Mối quan hệ chỉ thực sự chấm dứt khi biết rằng đối phương đã lăng nhăng, không còn yêu mình nữa. Nhưng người phụ nữ sẽ không cam lòng và không bao giờ chấp nhận việc chồng mình có người mới. 

Vậy nên sau khi phát hiện chồng mình lăng nhăng với gái lạ bên ngoài, cô vợ này không hề tức giận mà còn nói với bạn thân chiến lược "tác chiến" của mình hòng trả thù cả chồng và cô ả kia. 

Theo đó, khi phát hiện chồng có người thứ ba, cô vợ này đã nói với bạn thân rằng:

Phát hiện Tuesday tán tỉnh chồng, cô vợ ra đòn khiến cánh mày râu ngả nón-1
Màn trả thù chồng cao tay (ảnh Văn vở)

"Mày ơi tao bảo. Tao suy nghĩ kĩ rồi. Bây giờ tao cũng chẳng thiết tha gì chồng tao, giờ mà làm to chuyện thì cũng chẳng giải quyết được gì. Ả 'Tuesday' kia vẫn còn yêu chồng lắm mày ạ nhưng kiểu thích của lạ nên đồng ý qua lại với chồng tao thôi. Tao vừa tìm hiểu xong". 

Cô vợ khẳng định không còn thiết tha một gã chồng ngoại tình và đã tìm hiểu kĩ "hoàn cảnh gia đình" nhà Tuesday, biết được rằng cô này vẫn còn yêu chồng lắm. Vậy nên người vợ mới lên kế hoạch tán tỉnh chồng của tình địch: 

"Tao mới lập FB bắt chuyện làm quen với ông chồng của ả kia ròi, tao định tán luôn ông ấy mày thấy sao? Kiểu gì nó cũng cay tao lắm cho mà xem".

Cô bạn thân vô cùng ủng hộ kế hoạch này và còn "bắn" cho ít tiền để bạn đầu tư ngoại hình, son phấn, quần áo lượt là. 

Phát hiện Tuesday tán tỉnh chồng, cô vợ ra đòn khiến cánh mày râu ngả nón-2
Đừng đùa với phụ nữ khi họ bị phản bội (ảnh minh họa)

Thế mới biết không thể đùa với phụ nữ được. Một khi đã ghen và cảm thấy không còn thiết tha tình cảm chồng vợ nữa, họ sẽ làm ra những điều kinh khủng. Đây được cho là chiêu trả thù cao tay và nếu gã đàn ông nào không thể vượt qua được cám dỗ, rất dễ bị lao vào vũng lầy rồi lại trở thành nạn nhân của ngoại tình

Nếu cô vợ này tán được anh chồng kia thì đây đúng là một cuộc tình tay tư phức tạp. Trách ai bây giờ, chỉ biết trách những người đã hai lòng, không chung thủy vì người bên cạnh mình. Phản bội chính là lỗi lầm khó tha thứ. Nếu không muốn có một ngày tan cửa nát nhà thì hãy hết lòng vì nhau. Còn nếu cảm thấy không còn tình yêu, hãy thẳng thắn, đừng lừa dối rồi làm khổ nhau, bức bối nhau trong vỏ bọc hôn nhân không hạnh phúc. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-ke-thu-ba-tan-tinh-chong-minh-co-vo-ra-don-cao-tay-n-244757.html

kẻ thứ ba Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao