Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Phát hiện người nước ngoài trong cốp xe ô tô từ Đồng Nai qua Hà Tĩnh

Quá trình kiểm tra ô tô 4 chỗ di chuyển từ Đồng Nai ra, lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện 1 người nước ngoài nằm trong cốp xe để trốn chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 21/8, Lực lượng CSGT tỉnh Hà Tĩnh thông tin, đơn vị đã phát hiện một người nước ngoài trốn trong cốp xe ô tô từ Đồng Nai ra Bắc Ninh.

Vào khoảng 20h ngày 20/8, tại chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng, chống dịch Covid-19 phía Nam Hà Tĩnh (trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Kỳ Nam, TX Kỳ Anh) phát hiện ô tô 4 chỗ mang BKS 18A – 219.44 di chuyển theo hướng Nam – Bắc vào địa phận Hà Tĩnh nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Phát hiện người nước ngoài trong cốp xe ô tô từ Đồng Nai qua Hà Tĩnh-1
Người đàn ông nằm gọn trong cốp xe để thông chốt kiểm dịch

Thời điểm đó, lực lượng chức năng ghi nhận trên xe có 2 người gồm tài xế Nguyễn Bá Thuật (SN 1994, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và Đào Văn Hiểu. Tài xế khai ngoài hai người ra thì không còn ai khác.

Nhận thấy tài xế có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ trực chốt đã yêu cầu tài xế mở cốp phương tiện để kiểm tra thì phát hiện có một người đàn ông đang nằm trong cốp xe và không có giấy tờ tùy thân.

Làm việc với tổ công tác, tài xế ô tô khai nhận chở thuê một người đàn ông nước ngoài không biết tên từ Đồng Nai ra Bắc Ninh với giá 5 triệu đồng.

Để tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, Thuật đã cho người này trốn trong cốp xe. Tổ trực chốt đã lập biên bản sự việc và đưa cả 3 người vào khu cách ly tập trung khu ký túc xá Mitraco (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nguoi-nuoc-ngoai-trong-cop-xe-o-to-tu-dong-nai-qua-ha-tinh-162212108094246483.htm

COVID-19 đồng nai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất