Người yêu 5 năm và Tuesday lén lút, cô gái ủ mưu trả thù 'đỉnh kout'

Màn trả miếng cao tay của cô gái này khiến nhiều chị em phải thi nhau bái phục mà vẫn cười sái quai hàm!

Thỉnh thoảng trên mạng cứ xuất hiện những phốt Tuesday ngang nhiên lộng hành là cộng đồng mạng lại không khỏi sục sôi. Nhiều chị em chẳng hiểu sao lúc đấy, đầu lại có thể "nảy số", nghĩ ra đủ mọi chiêu trò trên trời dưới biển để đáp trả. Như kế hoạch của cô gái T. dưới đây là một ví dụ.

“Chả là em với người yêu cũ yêu nhau được 5 năm, hai bên gia đình cũng có qua lại rồi, chờ dịch ổn thì cưới thôi. Đầu năm nay bọn em có mua một căn chung cư rồi chuyển đến ở cùng nhau.

Yêu nhau lâu nên dăm ba cái lười của nó em cũng không lạ gì, mãi cũng thành quen nên cả hai đi làm mà em nấu cơm giặt giũ dọn dẹp hết. Nó có đúng một việc là phơi quần áo mà hôm nào cũng nằm ì ra, nói mỏi miệng không chịu đi.

Có hai người ở với nhau cũng không nhiều việc quá nên em chấp nhận”.

Tưởng rằng chuyện bạn trai lười biếng là thứ khiến cô gái này phải điên đầu, nhưng không, sự thật còn bất ngờ hơn thế.

“Thế nào sang nhà mới xong nó chăm chỉ hẳn lên. Chẳng cần nhắc cũng tự đi đổ rác, tập gym xong tối đến còn bày đặt xuống sân đi dạo một mình. Sau 2 tháng thì em phát hiện ra là chúng nó toàn tranh thủ qua mặt em vào những lúc ấy. Vì 'trà xanh' ở ngay tầng dưới, cùng tòa nhà với em luôn”.

Dù đã có 5 năm mặn nồng, T. vẫn quyết định cho bạn trai “bay màu” không thương tiếc.

“Lúc đầu nó cầu xin quay lại các thứ, rồi em nghĩ đến 5 năm yêu nhau cũng thấy hơi xuôi lòng. Đang tính cho nó cơ hội rồi thì 'matcha' và nó rủ nhau bịa ra câu chuyện 'em đối xử với người yêu không ra gì nên mới bị chia tay'.

Em kiểu: ‘Ủa? Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng?’

Em cứ tỏ ra bình thường cho đến tuần trước thì nghe tin nó với người yêu em chung vốn mở tiệm nails. Vũ trụ mách bảo rằng thời của em tới rồi, phải trả lại hết cho nó thôi”.

Người yêu 5 năm và Tuesday lén lút, cô gái ủ mưu trả thù đỉnh kout-1

Không thể chờ đợi, T. dành hẳn một buổi chiều để lập 30 nick ảo, giả làm khách đặt lịch làm nails tại tiệm đó. Để tránh bị nghi ngờ, cô còn cẩn thận đặt dàn trải 3 ngày đầu rồi chắc mẩm mới chiêu bài của mình.

“Đặt xong, em yên chí ngủ một giấc thì thấy tối nó up story khoe full lịch làm nails trong 3 ngày tới rồi. Lại còn khịa em kiểu ‘Đường dài mới biết ngựa hay’. Ok chủ shop nhớ, chúc chủ shop làm ăn thuận lợi!

Bạn em bảo thế có hơi quá tay nhưng mà nghĩ đến thời gian em ê chề vì nó, em thấy cũng bình thường. Sự lương thiện của chị em chúng ta chỉ xứng đáng với những người tử tế thôi, phải không mọi người?”.

Người yêu 5 năm và Tuesday lén lút, cô gái ủ mưu trả thù đỉnh kout-2
Ảnh chụp màn hình

Nghe xong câu chuyện, cộng đồng mạng ai nấy đều phải phì cười trước kế hoạch trả thù cao tay của cô gái này.

Người yêu 5 năm và Tuesday lén lút, cô gái ủ mưu trả thù đỉnh kout-3Người yêu 5 năm và Tuesday lén lút, cô gái ủ mưu trả thù đỉnh kout-4

Phụ nữ có thể hi sinh hết mình với người thật lòng yêu thương mình. Thế nhưng một khi đã bị phụ lòng, họ sẽ chẳng khác nào con nhím xù lông để bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương. Vậy nên cánh mày râu đừng dại dột mà đắc tội với chị em đấy nhé!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-nguoi-yeu-5-nam-va-tuesday-len-lut-co-gai-tra-thu-cao-tay-n-289016.html

tuesday người thứ ba đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao