Khách tắm biển la hét thất thanh khi thấy thi thể nam giới nổi trên mặt nước

Lực lượng chức năng nghi ngờ người đàn ông này có thể là một trong những nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu ở Bình Thuận ngày 16/2 vừa qua.

Sự việc xảy ra vào trưa nay (18/2) tại khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cụ thể, vào thời gian trên, nhiều du khách đang tắm biển bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt nước, bị sóng đánh dạt vào gần bờ.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người vô cùng kinh hãi, la hét thất thanh, hoảng hốt bỏ chạy lên bờ. Theo lời kể của người dân, thi thể này mặc áo màu đen, không mặc quần dài, thân hình khá to và cao. 

Khách tắm biển la hét thất thanh khi thấy thi thể nam giới nổi trên mặt nước-1
Thi thể người đàn ông được đưa vào bờ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, đồng thời đưa thi thể đó về Bệnh viện Lê Lợi tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định danh tính. 

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đang nghi ngờ người đàn ông này có thể là một trong những nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu ở Bình Thuận ngày 16/2 vừa qua. Hiện tại, cơ quan chức năng đang liên hệ với người thân của các nạn nhân vụ chìm tàu để xác minh.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-thi-the-nam-gioi-noi-tren-mat-bien-vung-tau-n-252158.html

thi thể

Tin tức mới nhất