Phát hiện 'tiểu tam' là vợ của bạn thân chồng, vợ trả đũa 'cực gắt'

"Người đàn ông tôi lấy làm chồng đã dành cho tôi sự ưu ái nhất trần đời này – anh ta ngủ với vợ bạn thân của mình" - người vợ tâm sự.

Brandi Lee (Mỹ) đã quyết định ly hôn chồng vì anh ta ngoại tình với vợ một người bạn của anh ta.

Nhưng khi toà án yêu cầu cô trả cho chồng cũ 5.800 bảng (tương đương 173 triệu đồng) tiền phí, cô rất tức giận và đổi toàn bộ sang tiền xu 10 pence, rồi đựng trong 10 thùng các tông nặng 350 pound (158kg) gửi cho anh ta.

Phát hiện tiểu tam là vợ của bạn thân chồng, vợ trả đũa cực gắt-1
10 thùng tiền xu Brandi Lee gửi cho chồng cũ.

Đăng tải câu chuyện của mình lên Facebook, cô viết:

"Người đàn ông tôi lấy làm chồng đã dành cho tôi sự ưu ái nhất trần đời này – anh ta ngủ với vợ bạn thân của mình. Người phụ nữ kia cũng tham gia đám cưới của tôi, cô ta nhìn thấy tôi và anh ấy tay trong tay đi vào lễ đường, trao nhau những lời thề hẹn bên nhau trọn đời và cuối cùng cô ta ngủ với chồng tôi.

Tôi bắt gian họ tại giường và cả hai phải lên tòa làm thủ tục ly hôn. Nhưng với một lý do hết sức vớ vẩn nào đó, tôi phải trả cho anh ta một khoản tiền 5.800 bảng. Vậy đó, tôi đã trả đủ số tiền đó cho anh ta, đúng như tòa yêu cầu".

Phát hiện tiểu tam là vợ của bạn thân chồng, vợ trả đũa cực gắt-2
Brandi Lee đặt làm hẳn một chiếc áo ghi chữ đã ly hôn.

Và hành trình trả thù của cô vô tình nhận được sự trợ giúp của mọi người:

"Tôi đến một ngân hàng địa phương và kể lại câu chuyện của mình, bạn đoán xem họ sẽ như thế nào? Những cô gái xinh đẹp ở đó thậm chí căm thù anh ta hơn tôi và còn giúp tôi hết sức trong kế hoạch báo thù đó. Tôi thật sự muốn xem bản mặt của anh ta khi nhận được số tiền này".

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/phat-hien-tieu-tam-la-vo-cua-ban-than-chong-vo-co-man-tra-dua-cuc-gat-172211209094000408.htm

tiểu tam trả thù tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao