Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách 'tán' gái

Cách thức tiếp cận của Mạnh Trường, Việt Anh trong "Hương Vị Tình Thân" và "Hướng Dương Ngược Nắng" na ná nhau khiến dân tình bàn luận sôi nổi.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 16, cảnh Nam (Phương Oanh) chở Long (Mạnh Trường) bằng xe máy đem lại không ít tiếng cười cho người xem.

Trên đường đi, Long "chai mặt" tìm đủ cách để tán tỉnh người yêu cũ. "Shark" Long lấy cớ xe phóng nhanh và vội vòng tay ôm chầm lấy Nam. Lại còn bày trò ôn lại kỷ niệm xưa: "Này này, em nhớ cái hồ kia không? Cái lần anh lao xuống cứu anh ấy. Ai ngờ lốp với giò ngon thế".

Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-1Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-2

 

Với những ai yêu phim Việt, cảnh tượng này đã từng xuất hiện trong Hướng Dương Ngược Nắng xảy ra với cặp đôi Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang).

Theo đó trong tập 26 phần 2, nhân vật do Việt Anh thủ vai cũng sử dụng kế "cao thủ không bằng tranh thủ" để tiếp cận bạn gái. Hoàng uống say và gọi "crush" Minh đến đón. Lấy cớ có hơi men trong người, Hoàng đường hoàng ngồi áp sát vòng tay ôm Minh mà không gặp trở ngại gì.

Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-3Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-4

Cũng như Nam, Minh đã la lớn: "Bỏ tay ra", nhưng Hoàng vẫn để tay về vị trí cũ. Anh thậm chí còn nói lại Minh: "Đừng cáu, bây giờ ông trời cũng chẳng biết anh buồn như thế nào đâu".

Hai cảnh phim na ná nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều ý kiến nhận xét Long (Mạnh Trường) và Hoàng (Việt Anh) trong phim vốn là những "cao thủ tình trường", thế nên chiêu thức "tán" gái của cả hai lại có phần giống nhau như vậy.

Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-5Phát hiện vui: Cả Mạnh Trường và Việt Anh đều chung cách tán gái-6

Tuy nhiên nhiều người công nhận Long vượt qua Hoàng về độ "chai mặt". Nếu như Hoàng phải mượn rượu tỏ tình thì Long với tình trạng đang tỉnh táo nhưng vẫn bất chấp ghé sát ôm người yêu cũ từ phía sau.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-truong-va-viet-anh-deu-dung-chung-cach-tan-gai-n-274004.html

Hương Vị Tình Thân hướng dương ngược nắng Việt Anh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất