'Hương Vị Tình Thân' tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay

Trong tập 14 "Hương Vị Tình Thân", bà Dần hăng hái "đẩy thuyền" Long và Nam, thậm chí mách nước cho cháu trai đánh nhanh rút gọn.

Bắt đầu từ tập 10 Hương Vị Tình Thân khi Nam và bà Dần gặp lại nhau, khán giả đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cách cư xử của bà nội 'Shark' Long.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-1

Gặp nhau sau 3 năm xa cách, vừa thấy Nam, gương mặt bà Dần rạng rỡ, dang tay gọi Nam đến với bà: "Nam, đúng là Nam rồi, lại đây với bà nào".

Nhiều người lại tỏ ý không thích phân cảnh tưởng chừng rất cảm động này. Lý do là vì khi Nam bị đổ oan, bà Dần lại tỏ ý không tin tưởng cô. Chưa kể dù Nam hết lòng chăm sóc nhưng bà Dần lại là người phản đối chuyện Nam đến với Long. 

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-2

Tiếp đến ở preview tập 14 mới lên sóng, bà Dần lại một lần nữa khiến dân tình bất ngờ khi thay đổi thái độ, nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Long và Nam.


Preview "Hương Vị Tình Thân" tập 14

Cụ thể, bà Dần hỏi Long định bỏ cuộc trong chuyện tình yêu với Nam hay sao. Long cho biết cả hai đều cần thêm thời gian, đặc biệt là Nam vì cô vẫn không quên được những khúc mắc với gia đình anh.

Long còn cho rằng việc Nam quan tâm tới chuyện gia đình anh vì lo cho bà Dần chứ thật ra cô cũng không muốn gặp lại người yêu cũ.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-3

Bà Dần thấy thế mới khuyên Long rằng "cưới vợ phải cưới liền tay". Thậm chí bà còn trách "Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ?". Đặc biệt nhất bà còn hiến kế Long hãy làm như Thy và Huy "cưới cả trâu lẫn nghé luôn".

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-4

Không chỉ Long mà khán giả cũng sửng sốt trước sự "lật mặt" của bà Dần. Nhiều người nói vui bà Dần chẳng còn liêm sỉ gì cả khi muốn Long nhanh nhanh cưới Nam. Có bình luận cho rằng sau khi thấy Khánh có ý với Nam, bà biết nếu không có Long thì Nam vẫn có nhiều người theo, nên bà phải giữ Nam cho bằng được.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-5
Biểu cảm "kinh ngạc" của Long khi nghe bà nội bày cách để "hốt" Nam.
Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-6Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-7Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần khuyên Long cưới Nam liền tay-8
Ý kiến khán giả trước việc "lật mặt" của bà Dần.

 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao