Xôn xao chuyện chàng trai phi 150km đến mừng cưới bằng... phong bì rỗng vì thẻ rút tiền gãy

Quá nhiệt tình đi đám cưới bạn thân nhưng anh chàng lại không có tiền trong người nên đành gửi phong bì nợ khiến ai nấy bật cười.

Đám cưới vốn là sự kiện trọng đại là ngày vui vẻ, hạnh phúc nên không ít những pha hài hước, khiến thiên hạ được phen cười nghiêng ngả.Nào là chuyện thiệp mời, quà tặng, phong bì và cả những chuyện liên quan đến người yêu cũ. Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao về một pha mừng cưới "chất như nước cất" của cậu bạn thân phi 150km đến mừng cưới.

Câu chuyện xui xẻo này thực sự khiến người đọc, người trong cuộc dở khóc dở cười. Anh bạn thân gửi lại một tờ giấy vỏn vẹn mấy dòng chữ như sau: "Bạn Kiên mừng 1 triệu nợ lại về nhà chuyển khoản". 

Xôn xao chuyện chàng trai phi 150km đến mừng cưới bằng... phong bì rỗng vì thẻ rút tiền gãy-1

Theo như câu chuyện được chia sẻ thì, thanh niên tên Kiên này đi ăn cưới bạn thân hồi đại học. Nhưng vì ra cây rút tiềm thì t hẻ bị gãy nên không có tiền mặt đi xe khách đành phi xe máy đến nhà bạn mà đi tận 150km. Anh chàng này cũng không đủ tiền mừng đành viết một tờ giấy ghi nợ bên trong phong bì xin số tài khoản để chuyển khoản.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã làm dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng anh bạn thân này quá tốt và nhiệt tình chứ như nhiều người thì xin thôi "ở nhà cho lành". 

Nghe câu chuyện của thanh niên này thì đúng là người dưng cũng phải thương cảm. Đi tận 150km bằng xe máy lại còn không rút được tiềng mừng, đúng là cậu bạn "nhiệt tình nhất vịnh bắc bộ rồi".

Tuy nhiên, cũng có nhiều người thắc mắc tại sao chàng trai không vay tạm tiền của ai đó với lại tiền đổ xăng đi tận 150km thì gần bằng cả tiền đi xe khách rồi còn gì. Nói về việc này, anh chàng tên Kiên có lời giải thích như sau:

Xôn xao chuyện chàng trai phi 150km đến mừng cưới bằng... phong bì rỗng vì thẻ rút tiền gãy-2

"Nhiều bạn bảo mình không biết vay tiền ai đó để đi đám cưới à? Thật ra mình quê Lào Cai làm việc ở Hà Nội, để vay 1 vài triệu lúc nào mình cũng có thể vay được. Chỉ là gấp quá không có thời gian đi lấy tiền thôi với chủ quan cứ nghĩ ra cây là rút được tiền sao phải lo lắng! Ai ngờ thẻ hỏng mà trong túi còn hơn 200k không đủ tiền xe khách 2 chiều Hà Nội - Giao Thuỷ (Nam Định) và tiền gửi xe 2 ngày nên đành đi xe máy 150km về. Nhưng nghĩ anh em chỉ cần có mặt là đủ nên vẫn cố gắng!".

Lời giải thích của anh chàng này có vẻ khá hợp lý, được cư dân mạng thông cảm. Nói chung, so về độ nhiệt tình thì không ai bằng chàng trai này rồi nên ai có được cậu bạn thân như thế này đúng là quá may mắn.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-150km-xe-may-di-mung-cuoi-ban-bang-phong-bi-rong-n-204199.html

Bạn thân Đám cưới

Tin tức mới nhất