Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái

Thông tin về thời gian và lịch trình Phi Nhung về Mỹ đang gây xôn xao dư luận.

Phi Nhung là nghệ sĩ mới đây rơi vào vũ trụ đấu tố có liên quan đến bà Phương Hằng. Không chỉ bị vợ ông Dũng "Lò Vôi" nhắc tên, giọng ca hải ngoại còn gặp rắc rối với hacker của nữ đại gia này.

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-1
Phi Nhung đang vướng ồn ào với hacker nhà bà Phương Hằng

Theo những gì hacker Nhâm Hoàng Khang chia sẻ, rất nhiều bài viết và nick của anh bị người có tên M.T report. Và người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Nghi ngờ bị phía Phi Nhung chơi xấu, hacker họ Nhâm tuyên bố sẽ tung "zĩ zãng zơ záy zễ zì zấu ziếm" của nữ ca sĩ.

Đỉnh điểm, Khang IT tung đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường tố cáo mẹ nuôi Phi Nhung "quỷ đội lốt người", từ chuyện không cho cậu về quê mẹ đến chuyện cát-xê đi hát bị thu gần hết.

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-2
IT nhà bà Phương Hằng công khai tin nhắn Hồ Văn Cường tố Phi Nhung là "quỷ đội lốt người"

Mới đây, H.K tiếp tục tiết lộ chuyện tháng 7 này, ca sĩ Phi Nhung sẽ rời Việt Nam trở về Mỹ. "Tội ác PN, DP và MT (đã viết tắt). Tháng 7 này Phi Nhung sẽ về Mỹ. Coi album để biết ai là thân cận với Võ Hoàng Yên", đàn em bà Phương Hằng thông báo.

Khi sự việc đang bán tín bán nghi, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh quảng cáo của một bầu show thông báo lịch diễn của Phi Nhung sắp tới. Cụ thể, bài viết của bầu show có nội dung: "Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show book show cho em nhé".

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-3
Thông tin cho rằng Phi Nhung về Mỹ vì... công việc

Lục lại trang cá nhân của giọng ca U50, Phi Nhung từng nhắc tới việc sẽ thu xếp công việc để trở lại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, cô không ấn định rõ thời gian và lịch trình cụ thể.

Ngày 24/5, Phi Nhung chia sẻ về con gái ruột. Theo lời nữ ca sĩ, nhìn hình ảnh bác sĩ, y tá mệt mỏi gồng mình chống dịch, cô không khỏi đau lòng vì chính con mình cũng từng như vậy. Thậm chí, con gái Phi Nhung cũng bị nhiễm Covid-19 và phải tự mình vượt qua.

Ở Việt Nam săn sóc chăm lo cho các con nuôi nhưng Phi Nhung lại không thể ở bên khi con gái ruột cần mẹ. Điều này khiến nữ ca sĩ càng thêm áy náy.

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-4
Con gái ruột của Phi Nhung tên Wendy Phạm, sinh năm 1992, đang làm y tá tại Mỹ.
Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-5
Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên 2 mẹ con nữ ca sĩ chưa có dịp hội ngộ.

"Khi tôi biết thì con gái đã khỏe mạnh không có gì nữa, cho nên nhìn những bức ảnh này tôi đau lòng lắm. Bây giờ Nhung sẽ sắp sếp công việc rồi quay về lại Mỹ", Phi Nhung cho hay.

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-6
Phi Nhung tiết lộ muốn về Mỹ vì con gái

Ngày sau đó, nữ ca sĩ cập nhật niềm tự hào khi nhắc về ái nữ: "Con gái bên Mỹ thì hôm nay cũng tiêm được 200 mũi thuốc vaccine cho bà con bên Mỹ. Bạn ấy cũng vừa đi làm về không quên chụp hình cho mẹ".

Phi Nhung comeback nước Mỹ: Ông nói về diễn show, bà bảo thăm con gái-7
Con gái Phi Nhung chăm chỉ gửi hình ảnh và chia sẻ công việc với mẹ

"Tôi không dám đòi hỏi gì hơn nữa, những ngày khổ cực chịu oan, chịu ức khi làm những việc từ thiện và nuôi các con trong lúc các con mới sanh ra. Thời gian đó nếu tôi không vững tâm khi nghe toàn tiếng xấu đến với tôi mỗi ngày, có lẽ tôi không có được những đứa con ngoan như bây giờ", giọng ca trữ tình ngậm ngùi.

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ phản hồi từ phía Phi Nhung về thông tin sẽ trở về Mỹ.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-co-thuc-su-ve-my-vao-thang-7-nay-n-265012.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất