Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo 'lột xác' thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã bước sang một trang mới của cuộc đời từ sau cuộc thi, đặc biệt khi được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Hồ Văn Cường là một trong số những người con nuôi nổi tiếng của ca sĩ Phi Nhung. Nhắc tới Hồ Văn Cường, khán giả nhớ ngay tới một cậu bé nhà nghèo (cha làm phụ hồ, mẹ làm rẫy thuê) có tài năng ca hát, hiếu thảo, luôn nỗ lực vươn lên chiến thắng số phận.

Yêu ca hát từ nhỏ, Hồ Văn Cường đã đến với cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 và chiến thắng đầy thuyết phục. Cũng từ cuộc thi này, em có cơ hội gặp gỡ và được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung lo chi phí ăn học đến năm 18 tuổi, đồng thời hỗ trợ em trong hoạt động nghệ thuật. Quán quân Vietnam Idol Kids có cơ hội được đi biểu diễn nhiều show trong và ngoài nước, tham gia nhiều chương trình lớn, nhỏ. 

Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật và trở thành con nuôi của ca sĩ Phi Nhung, cậu bé đen nhẻm, gầy gò đã có sự lột xác đáng kể về ngoại hình. Giờ đây Hồ Văn Cường lớn phổng phao, điển trai, biết chăm chút cho vẻ ngoài. Đặc biệt, gia đình em cũng có nhiều thay đổi khi bố mẹ đã chuyển hẳn lên Sài Gòn, điều kiện kinh tế và sinh sống cũng ổn định, khấm khá hơn. 

Cùng xem lại hành trình thay đổi của Hồ Văn Cường sau khi được Phi Nhung nhận làm con nuôi:

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-1
Cậu bé Hồ Văn Cường thời mới bước chân vào sân chơi Vietnam Idol Kids 2016. Cường khá gầy, nước da đen sạm, tính tình nhút nhát, trên sân khấu còn rưng rưng bật khóc.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-2
Dù không có điều kiện học thanh nhạc, Hồ Văn Cường chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng giọng hát giàu cảm xúc đầy bản năng của mình. Em đã giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi năm ấy.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-3
Ca sĩ Phi Nhung biết đến tài năng ca hát của Hồ Văn Cường qua một clip của fan. Sau đó, nữ ca sĩ tìm hiểu hoàn cảnh của Hồ Văn Cường và quyết định nhận em làm con nuôi, lo chi phí ăn ở, học hành đến năm 18 tuổi.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-4
Hồ Văn Cường từng chia sẻ, mẹ nuôi Phi Nhung chỉ bảo, uốn nắn em từng điều nhỏ trong cuộc sống. Em được định hướng việc chính là học tập, mẹ nuôi chỉ nhận show đi hát vào cuối tuần hoặc thời gian nào em được nghỉ.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-5
Cậu bé quê Tiền Giang ngày nào đã trưởng thành hơn, tự tin hơn rất nhiều. 

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-6
2 mẹ con có nhiều chuyến lưu diễn cùng nhau kết hợp đi chơi, thăm thú các nơi.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-7
Hồ Văn Cường nhuộm tóc thời thượng, biết make-up làm điệu khi bước vào tuổi trưởng thành.

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-8
Đầu năm 2021, Hồ Văn Cường và Phi Nhung có khoảng thời gian căng thẳng do "hiểu nhầm" nhau. Trong tâm thư mới nhất gửi mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cho biết: "Con giống mẹ, không giấu được cảm xúc. Nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình"; "Nhưng như mẹ thấy, chỉ cần 2 mẹ con mình thẳng thắn nói chuyện với nhau, mọi hiểu lầm cũng giải tỏa hết".

Cậu bé đen nhẻm nhà nghèo lột xác thế nào sau khi thành con nuôi Phi Nhung?-9
Giữ lúc ca sĩ Phi Nhung vướng vào ồn ào trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, Hồ Văn Cường đã lên tiếng bênh vực, động viên mẹ nuôi.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-be-den-nhem-nha-ngheo-da-lot-xac-nhu-the-nao-sau-khi-tro-thanh-con-nuoi-cua-ca-si-phi-nhung-2154797.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất