Netizen 'đào' bài đăng Phi Nhung kêu gọi bình chọn Hồ Văn Cường

Có thể nói, mọi thành công của Hồ Văn Cường đều có sự giúp sức từ mẹ nuôi Phi Nhung.

Cố ca sĩ Phi Nhung vừa nhắm mắt chưa được bao lâu thì ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc của người con nuôi Hồ Văn Cường bắt đầu lại xôn xao trở lại. 

Đặc biệt, bà chủ Đại Nam khẳng định: "Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền".

Sau đó, quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng về sự việc này.

Netizen đào bài đăng Phi Nhung kêu gọi bình chọn Hồ Văn Cường-1Netizen đào bài đăng Phi Nhung kêu gọi bình chọn Hồ Văn Cường-2

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi khi còn tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Thời điểm đó, nữ ca sĩ Bông Điên Điển còn tích cực kêu gọi bình chọn cho cậu con trai nuôi nhằm mong mang lại kết quả khả quan cho Hồ Văn Cường.

Có thể nói, ngôi vị Quán quân mà giọng ca nhí có được thời điểm đó một phần cũng nhờ sự yêu thương và hỗ trợ đến từ mẹ Phi Nhung.

Netizen đào bài đăng Phi Nhung kêu gọi bình chọn Hồ Văn Cường-3
Phi Nhung từng kêu gọi bình chọn cho Hồ Văn Cường tại Vietnam Idol Kids 2016

Phi Nhung từng nói về lý do nhận nuôi Hồ Văn Cường: "Tôi giúp Cường không phải vì giọng hát của bé mà muốn hỗ trợ con đến trường, không bỏ dở việc học hành. Khi bước vào nghề hát, mọi thứ rất mơ hồ, không ổn định.

Với các bé, bỏ lỡ việc học hành sẽ ảnh hưởng cả tương lai. Do đó, ước mơ của tôi là con được tiếp tục đi học".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cu-dan-mang-dao-lai-bai-dang-phi-nhung-keu-goi-binh-chon-cho-ho-van-cuong-tai-vietnam-idol-kids-2016-22021101014443390.htm

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao