Phi Nhung 'lươn lẹo' khi phát ngôn bất nhất về cát xê Hồ Văn Cường?

5 năm trước, Phi Nhung từng khẳng định nếu Hồ Văn Cường làm ra tiền, cô sẽ đưa hết cho bố mẹ ruột giữ giùm.

Những ngày qua, lùm xùm Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau loạt tin nhắn "tố" mẹ nuôi được cho là của Hồ Văn Cường rò rỉ, sự việc càng thêm căng thẳng khi mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bị đem ra mổ xẻ. 

Theo đó, Phi Nhung bị tố đối xử tệ bạc với con nuôi, giữ hết tiền cát xê, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids, khiến gia đình Hồ Văn Cường phải sống cảnh cơ cực dù có con trai là người nổi tiếng...

Phi Nhung lươn lẹo khi phát ngôn bất nhất về cát xê Hồ Văn Cường?-1
Ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường những ngày qua.

Thị phi vây quanh, Phi Nhung lên tiếng phủ nhận, cho biết cát xê của Hồ Văn Cường do người quản lý giữ toàn bộ nên cô không hề hay biết. Theo Phi Nhung, khi giọng ca trẻ đủ 18 tuổi, cô sẽ trao lại cho Cường.

"Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được", Phi Nhung khẳng định trên Thanh Niên.

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn", Phi Nhung nói thêm. 

Lời trần tình của giọng ca Áo Mới Cà Mau đã gây nên không ít tranh cãi. Đáng chú ý, mới đây dân mạng bất ngờ đào lại phát ngôn của Hồ Văn Cường và Phi Nhung trên báo Thanh Niên năm 2016. 

Phi Nhung lươn lẹo khi phát ngôn bất nhất về cát xê Hồ Văn Cường?-2
Phát ngôn cũ của Phi Nhung bị đào lại.

Thời điểm đó, Phi Nhung khẳng định tính cách cô sòng phẳng, nếu Hồ Văn Cường làm ra tiền, cô sẽ đưa hết cho bố mẹ ruột bé giữ giùm. 

"Tôi nghĩ không cần phải nói thêm gì bởi những ai biết Phi Nhung đều hiểu tâm huyết của tôi. Thậm chí có người đồn tôi hét giá cát-xê cho Cường 50 triệu đồng tôi cũng kệ. Thực tế chỉ có 10 triệu thôi, đâu mà dữ vậy. Tôi sòng phẳng lắm, cái nào ra cái đó. Cường có cha mẹ, nếu Cường làm ra được gì cha mẹ sẽ giữ giùm con", Phi Nhung từng tuyên bố. 

Ngoài ra, trả lời Thanh Niên sau khi đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường tâm sự về số tiền thưởng 200 triệu đồng. Nam ca sĩ từng bày tỏ mong muốn dành số tiền đó để đi học và đưa cho mẹ ruột. Khi ấy, Hồ Văn Cường còn nở nụ cười thật tươi và nhận được cái gật đầu của mẹ ruột như một sự đồng tình.

Phát ngôn này hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. Phần đông dân mạng cho rằng, Phi Nhung đang "tự vả miệng mình" khi quá khứ khẳng định sòng phẳng nhưng hiện tại lại thừa nhận quản lý giữ tiền cát xê, tiền thưởng của Hồ Văn Cường.

Chưa kể, việc quản lý giữ hết khoản tiền của giọng ca trẻ cũng không hợp tình hợp lý vì bố mẹ và chị gái của Hồ Văn Cường đang có cuộc sống vất vả.

Phi Nhung lươn lẹo khi phát ngôn bất nhất về cát xê Hồ Văn Cường?-3
Việc quản lý Phi Nhung giữ hết tiền cát xê, tiền thưởng của Hồ Văn Cường khiến dân mạng bức xúc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-luon-leo-khi-noi-ve-cat-xe-cua-ho-van-cuong-n-265626.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao