Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Phi Nhung nhiều lần xin để Hồ Văn Cường diễn ở Mỹ dù chỉ mời 1 mình nữ ca sĩ

Thêm một góc nhìn khác từ người trong cuộc xoay quanh mối quan hệ giữa Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, ồn ào giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Dù phía người trong cuộc đã liên tục lên tiếng cải chính các thông tin chưa đúng sự thật, phía Hồ Văn Cường cùng cha mẹ ruột cũng đã bày tỏ mong muốn khép lại mọi chuyện song phía cộng đồng mạng vẫn chưa dừng lại.

Bên cạnh loạt "gạch đá" từ netizen, cũng có không ít ý kiến đứng ra công khai bênh vực Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mới đây, một người thuộc ekip sản xuất một chương trình âm nhạc lớn của cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã chia sẻ câu chuyện về Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong buổi diễn ở Mỹ vào năm 2019.

Phi Nhung nhiều lần xin để Hồ Văn Cường diễn ở Mỹ dù chỉ mời 1 mình nữ ca sĩ-1
Bài đăng của người trong cuộc lên tiếng minh oan cho Phi Nhung

Người này cho biết vào thời điểm đó, Phi Nhung được trung tâm liên hệ để hát trong chương trình tuy nhiên nữ ca sĩ kì cựu đã xin cho con trai nuôi Hồ Văn Cường được hát cùng mình. Theo đúng kịch bản ban đầu, phía trung tâm cũng không hề có nhu cầu mời Hồ Văn Cường nhưng vì Phi Nhung đã liên tục xin rất nhiều lần nên mới được lãnh đạo trung tâm đồng ý. 

Người này cũng cho biết chi phí lo visa và ăn ở cho Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi sang Mỹ năm 2019 đều được phía Phi Nhung lo hết tất cả. Sau đó, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã có một sân khấu thành công, đoạn clip cắt ra từ chương trình hiện đã có gần 5,5 triệu lượt xem sau khi đăng tải.

Phi Nhung nhiều lần xin để Hồ Văn Cường diễn ở Mỹ dù chỉ mời 1 mình nữ ca sĩ-2
Phi Nhung và Hồ Văn Cường trình diễn ca khúc Tình Mẹ Cửu Long tại sự kiện của trung tâm âm nhạc hải ngoại được đề cập trong status

Chủ status cũng cho biết nhiều lần Phi Nhung được mời hát một mình nhưng cô luôn xin để cho Hồ Văn Cường được hát cùng. Đặc biệt, cát xê Phi Nhung cũng chỉ lấy bằng giá tiền của một mình cô, không phải trả thêm, chi phí mua vé máy bay cũng tự do phía nữ ca sĩ tự túc. Điều này phần nào giúp công chúng có cái nhìn khách quan hơn về mối quan hệ giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường.

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/them-nhan-vat-tiet-lo-phi-nhung-nhieu-lan-xin-de-ho-van-cuong-dien-o-my-du-chi-moi-1-minh-nu-ca-si-toan-bo-chi-phi-visa-di-lai-deu-lo-het-2202115617378473.htm

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung