Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung có xét nghiệm âm tính Covid-19 ngay trước ngày mất

1 ngày trước khi trút hơi thở cuối cùng, Phi Nhung có kết quả âm tính với Covid-19.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Trước khi mất, cố ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan.

Sự ra đi của Phi Nhung khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Phi Nhung có xét nghiệm âm tính Covid-19 ngay trước ngày mất-1
Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Cho tới chiều 28/9, một cộng sự của Phi Nhung bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe nữ ca sĩ trước khi qua đời. Theo chia sẻ, ngày hôm qua (27/9), Phi Nhung đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19. 

"Hôm qua mới âm tính lần thứ nhất, em cứ tưởng chị còn nợ trần. Hôm nay thì chị hết rồi, hết nợ rồi chị ha. An yên chốn thiên đường nhé. Thương", cộng sự gửi gắm ngôi sao đã khuất.

Phi Nhung có xét nghiệm âm tính Covid-19 ngay trước ngày mất-2
1 ngày trước khi qua đời, Phi Nhung âm tính với Covid-19.

Trước đó, vào 3h chiều nay, danh hài Việt Hương cho biết gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để lo vẹn toàn hậu sự cho cố ca sĩ. 

Trong lúc bối rối và tất bật, Việt Hương xin khất lỗi vì không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn. 

"Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo. 

Một lần nữa, Việt Hương xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh, chị, em đồng nghiệp, phóng viên và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua; và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung", Việt Hương chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-xet-nghiem-am-tinh-covid19-ngay-truoc-khi-qua-doi-n-279134.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19