Bị nghi 'đá xéo' Trường Giang hòng bênh vực Nam Em, Phi Thanh Vân bất ngờ đáp trả nước đôi như hoa hậu thân thiện

Phi Thanh Vân khẳng định một bên là anh trai tài giỏi trong nghề, một bên là em gái hiền lành chân thật thì làm sao cô có thể "đá xoáy".

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em. Ngồi chung ghế nóng, Phi Thanh Vân liên tục gợi lại ồn ào tình cảm của Nam Em với Trường Giang. "Nữ hoàng dao kéo" cũng khẳng định sẽ dạy Nam Em tuyệt chiêu tránh thất tình và nghệ thuật làm đàn ông "tan chảy". 

Bị nghi đá xéo Trường Giang hòng bênh vực Nam Em, Phi Thanh Vân bất ngờ đáp trả nước đôi như hoa hậu thân thiện-1
Phi Thanh Vân dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy, "đá xoáy" Trường Giang trong một chương trình truyền hình. 

"Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa", người đẹp họ Phi lên tiếng. 

"Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý, tình dục học. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho", Phi Thanh Vân chia sẻ thêm. 

Chưa hết, khi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 dành lời khen "hiền lành" cho một nam diễn viên, Phi Thanh Vân "xéo xắt": "Hiền như người đàn ông trước của em vậy đó". 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người nhận định "nữ hoàng dao kéo" đang "đá xéo" Trường Giang. Trước ồn ào không hay, mới đây nữ diễn viên Cô gái xấu xí livestream phân trần sự việc. 


Clip: Phi Thanh Vân chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với Nam Em - Trường Giang.

Phi Thanh Vân cho biết, mối quan hệ giữa cô và Nam Em rất tốt đẹp. Nữ diễn viên từng có cơ hội làm việc chung nên rất thương mỹ nhân họ Nguyễn.

"Hai chị em từng đóng chung với nhau trong một bộ phim và đã tiếp xúc với nhau ở ngoài. Chị Vân cảm nhận Nam Em là cô gái đẹp, hiền lành, dễ thương, ngây thơ, trong sáng.

Em có sự mong manh dễ vỡ, kiến thức của em đủ cho một cô gái ở độ tuổi này nhưng chưa đủ để chống lại áp lực khủng khiếp trong giới showbiz đưa lại. Nó cũng không đủ để em chống chọi lại những đau khổ trong chuyện tình yêu.

Em sẽ cực kỳ hạnh phúc, viên mãn, sống hết mình nếu có tình yêu nhưng em không đủ sức đứng vững, đứng dậy một cách mạnh mẽ, hiên ngang khi bị phụ tình", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Không chỉ với Nam Em, Phi Thanh Vân cũng rất quý mến, trân trọng Trường Giang. Với bà mẹ một con, danh hài xứ Quảng giống như một người anh.

Bị nghi đá xéo Trường Giang hòng bênh vực Nam Em, Phi Thanh Vân bất ngờ đáp trả nước đôi như hoa hậu thân thiện-2
Phi Thanh Vân lên tiếng phân trần vụ đá xoáy Trường Giang. 

"Anh Giang không phải người đẹp trai nhưng lại có sự duyên hài, dí dỏm, thông minh. Bán cầu não phải của anh phải rất nhạy để có thể ứng biến với ngôn ngữ nhanh, ngôn ngữ rộng. Anh có khả năng ngôn ngữ về chiều sâu. Đó là một điểm khuyết so với người đàn ông ở ngoài nghề trừ những người được đào tạo như một chuyên gia, ngoại giao, thầy giáo và một số thế mạnh về mặt ngôn ngữ là danh hài. Tình cảm giữa Vân và anh Trường Giang rất quý mến nhau, trân trọng nhau về nghề nghiệp, trân trọng về tri thức, về khả năng uyên bác trong giao tiếp", cô tâm sự.

Kết thúc lời chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với Nam Em - Trường Giang, cựu người mẫu tiếp tục phân tích chuyện tình cảm của cả hai dựa trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học.

Phi Thanh Vân cho hay, trong scandal tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang, cô không đứng về phía ai mà là người ở giữa phân tích đúng sai. 

Bị nghi đá xéo Trường Giang hòng bênh vực Nam Em, Phi Thanh Vân bất ngờ đáp trả nước đôi như hoa hậu thân thiện-3
Phi Thanh Vân và Trường Giang.

Đồng thời, "nữ hoàng dao kéo" cũng khẳng định không hề "đá xoáy" đàn anh như tin đồn lan truyền. 

"Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây.

Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở lên thêm trầm trọng!", cô trần tình. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao