Cùng đến Shark Tank gọi vốn: MC Kỳ Duyên ra về tiền đầy ví - Phi Thanh Vân tay trắng còn bị cười

Được giao trọng trách mở đầu để gây ấn tượng với các Shark nhưng Phi Thanh Vân gây khó chịu với lối dẫn dắt dài dòng, MC Kỳ Duyên thì trái ngược...

Tối ngày 2/10, tập 11 Shark Tank Vietnam lên sóng với sự tham gia của Phi Thanh Vân. Là người được giao trọng trách mở đầu để gây ấn tượng với các Shark, nhưng ngay từ khi chào sân, Phi Thanh Vân khiến 5 thành viên hội đồng... thở dài.

Thay vì giới thiệu mục đích, số vốn kêu gọi đầu tư theo đúng format chương trình, nữ diễn viên Cô gái xấu xí biến trường quay thành lớp học tư vấn tâm sinh lý để hiểu đàn ông - phụ nữ thích gì.


Clip: Phi Thanh Vân biến trường quay thành lớp học tư vấn tâm sinh lý. 

"Chào mừng các Sharks đến với lớp học của em", Phi Thanh Vân giới thiệu. Sau đó cô tiếp tục trình bày: "Em xin phép được nói về một vấn đề là… hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì trong tình yêu, trong hôn nhân của mình".

Theo Phi Thanh Vân, ở Việt Nam có quá nhiều phụ nữ không biết cách để giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình, cũng như bảo vệ những đứa con. Nữ diễn viên đưa ra con số 68% trẻ em tại Việt Nam bị xâm hại. Khép lại phần thuyết trình lan man, nữ diễn viên vẫn không thể đưa ra số tiền cần kêu gọi đầu tư. 

Việc Phi Thanh Vân trình bày dài dòng văn tự khiến Shark Hưng phải lên tiếng yêu cầu cô nói rõ về mục đích đến với chương trình. Đồng thời, khi Shark Hưng hỏi chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, cô điệu đà trả lời: "Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+, nhưng mà ở đây chúng ta còn có một chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Cùng đến Shark Tank gọi vốn: MC Kỳ Duyên ra về tiền đầy ví - Phi Thanh Vân tay trắng còn bị cười-1
Phần trình bày lan man, dài dòng của Phi Thanh Vân khiến các Shark nóng ruột.

Những tưởng phần giới thiệu đầu sẽ nhanh chóng khép lại, nhưng nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiếp tục chuỗi câu chuyện không hồi kết khiến Shark Việt buộc lòng lên tiếng: "Bây giờ phải nói nhanh nhanh, nói cho vuông, thế thôi".

Phải đến khi người bạn đồng hành của họ Phi xuất hiện, các Shark mới thở phào nhẹ nhõm. "May quá đến đây gọi vốn, tưởng đến đây dạy mình", Shark Hưng cười. 

Cùng đến Shark Tank gọi vốn: MC Kỳ Duyên ra về tiền đầy ví - Phi Thanh Vân tay trắng còn bị cười-2
Bình luận trái chiều từ phía khán giả.

Dù chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhưng sau một hồi thương thuyết, Phi Thanh Vân và người bạn đồng hành vẫn ra về tay không. Ngay khi lên sóng, phần thuyết trình của bà mẹ một con gây ra những tranh cãi trái chiều. 

Phần đông ý kiến đồng ý với các Shark rằng dự án này vẫn còn mơ hồ và chính cách trình bày điệu đà không đúng trọng tâm của Phi Thanh Vân là một trong những lý do khiến các Shark từ chối đầu tư. Không những thế, dân mạng còn bật cười khi Phi Thanh Vân được Shark Việt gọi là... "bạn áo đỏ" dù ai cũng biết cô.

Nếu Phi Thanh Vân khiến khán giả "mắc mệt" vì trình bày dài dòng và gọi vốn không thành công, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - một người nổi tiếng khác tham gia chương trình - lại nhận được sự đánh giá cao từ các Shark và người hâm mộ.

Cũng đóng vai trò mở đầu nhưng ngay khi xuất hiện, Kỳ Duyên đã gây ấn tượng với phần trình bày ngắn gọn, súc tích và đầy đủ thông tin về sản phẩm.


Clip: Phần gọi vốn thành công của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nữ MC cho biết, cô cùng bạn đồng hành Huy Võ kêu gọi số vốn 11 tỷ đồng cho 20% cổ phần công ty P.R (viết tắt). Không chỉ thuyết phục bằng lời nói, Kỳ Duyên cũng trực tiếp hướng dẫn các Shark thử sức với dự án của mình."Những người chuyên tập tạ cũng không thể kéo đứt dây", Kỳ Duyên khẳng định.

Trước dự án mới mẻ của Kỳ Duyên cùng bạn đồng hành, Shark Hưng quyết định đưa 500.000 USD để lấy 40% cổ phần. Trong khi đó, Shark Vương đề nghị 500.000 USD cho 0% cổ phần với phần lãi là 5 USD với một sản phẩm mà khách hàng mua. Tuy nhiên khi ông Vương thu hồi vốn, phần lãi giảm xuống 1 USD mỗi sản phẩm.

Sau khi hội ý trong vài giây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Huy Võ đồng ý gói vốn đầu tư của shark Vương.

Cùng đến Shark Tank gọi vốn: MC Kỳ Duyên ra về tiền đầy ví - Phi Thanh Vân tay trắng còn bị cười-3
MC Kỳ Duyên và bạn đồng hành gọi vốn thành công. 

Mây
Theo Vietnamnet


Thương vụ bạc tỷ Phi Thanh Vân MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất