Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình

Ngay lập tức, bên phía nàng siêu mẫu liền lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Trần Vỹ Đình với câu trả lời trước truyền thông: "Khẳng định là giả!".

Vào tối qua (30/3), trên mạng xã hội Weibo lan truyền về tin đồn tình yêu giữa Trần Vỹ Đình và Lưu Văn. Bài viết của dân mạng tiết lộ một nhân viên trang trí đã gặp Lưu Văn tại nhà của Trần Vỹ Đình. Chủ đề này cũng khiến truyền thông Hong Kong vào cuộc, “điều tra” sự việc.

Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-1Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-2

Mặc dù dư luận cảm thấy tin đồn khởi đầu bằng câu nói “Người quen tiết lộ” không đáng tin, nhưng thông tin trong chuyện này có vài phần trùng khớp khiến nhiều người nghi ngờ.

Trần Vỹ Đình vừa mua một bất động sản ở Bắc Kinh vào năm ngoái, thế nên việc trang trí nội thất ngay lúc này là hoàn toàn hợp lý. Trong giới giải trí, chẳng có gì là không thể xảy ra, huống hồ Trần Vỹ Đình và Lưu Văn lại rất đẹp đôi, cả hai thường xuyên hợp tác trong những dự án quảng cáo, thương mại.

Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-3

Đầu tháng 12 năm ngoái, có một bài viết đưa tin người này đã bị tài xế cho “leo cây” bởi vì đối phương đi đón tiếp Trần Vỹ Đình và Lưu Văn. Khi ấy, ít ai chú ý đến độ thực hư của thông tin này. Thêm vào những tin tức mới đây, nhiều người kết hợp những nguồn tin và cảm thấy thực sự nghi ngờ về mối quan hệ giữa cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-4

Tuy nhiên, ngay đêm khuya, phía Lưu Văn lên tiếng phủ nhận tin đồn với Trần Vỹ Đình: “Khẳng định đây là giả”. Đồng thời, trước đó, Trần Vỹ Đình cũng trả lời phỏng vấn cho biết căn phòng mới mua của anh không cần phải trang trí hay chỉnh sửa thêm. Vì thế, tin đồn kia liền trở nên vô căn cứ.

Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-5Phía Lưu Văn phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Vỹ Đình-6

Dù vậy, rất nhiều fan hâm mộ hy vọng chuyện tình giữa họ là thật vì cả hai quá đẹp đôi!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phia-sieu-mau-luu-van-phu-nhan-chuyen-hen-ho-voi-tran-vy-dinh-7260589.html

Lưu Văn trần vỹ đình

Tin tức mới nhất