Bạn gái đăng ảnh hiếm của cố diễn viên Cao Dĩ Tường

Những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella được chia sẻ lại. Trước khi Cao Dĩ Tường qua đời, cặp đôi rất ít khi xuất hiện cùng nhau.

Ngày 29/3, trang Sina đưa tin bạn gái cũ của nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường chia sẻ một số hình ảnh anh lúc sinh thời. "Chúc mừng kỷ niệm", Bella viết. Đây là những bức ảnh ngọt ngào cặp đôi chụp trong một chuyến du lịch.

2sao.vn | Photobook

Cao Dĩ Tường đột quỵ ngày 27/11/2019 khi đang ghi hình cho một chương trình giải trí vận động mạnh của đài Chiết Giang. Việc anh qua đời là cú sốc lớn cho gia đình và người hâm mộ, trong đó có bạn gái anh - Bella.

2sao.vn | Photobook

Một người thân quen biết với gia đình tiết lộ Bella rất đau lòng trước sự ra đi của bạn trai. Cô không tin vào sự thật và chỉ biết lặp đi lặp lại câu nói: "Đó không thể là sự thật". Trong suốt quá trình chuẩn bị tang lễ và đưa tang Cao Dĩ Tường, Bella luôn túc trực bên linh cữu anh.

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, bạn gái của Cao Dĩ Tường sinh năm 1997, tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô xuất thân trong gia tộc giàu có và từng sống ở Thượng Hải một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư.

2sao.vn | Photobook

Cao Dĩ Tường và Bella quen nhau qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân. Bella kém Cao Dĩ Tường 13 tuổi, cả hai hẹn hò đã hơn 3 năm từ khi cô mới 18 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Dù đã hẹn hò một thời gian dài, Cao Dĩ Tường và Bella rất kín tiếng. Năm 2014, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò, nhưng tài tử xứ Đài không thừa nhận mối quan hệ yêu đương khi ấy. "Khi tôi thực sự yêu thương một người, tôi nhất định sẽ đợi đến khi kết hôn hoặc sinh con mới công khai quan hệ. Đó là điều mà tôi có thể làm để bảo vệ bạn gái trước dư luận", Cao Dĩ Tường bộc bạch với truyền thông.

2sao.vn | Photobook

Theo truyền thông Đài Loan, nam diễn viên gần đây đã giúp bạn gái chuyển nhà từ Canada về Đài Loan để có thể sinh sống cùng nhau. Cao Dĩ Tường mới cầu hôn bạn gái hồi tháng 1 và dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ mãi dang dở vì sự ra đi đột ngột của nam diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi của giới giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như "Đứa trẻ đến từ thiên đường", "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", "Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương"...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-dang-anh-hiem-cua-co-dien-vien-cao-di-tuong-post1065877.html?fbclid=IwAR3Tmv443YVmDWA-4lgvHX3SsivbRsiWBZnaoq4V7OxRGgeyCaSgyXXZ2aU

Cao Dĩ Tường