Phiền toái vì quá xinh đẹp, cô gái trẻ viết bài than thở trên tạp chí

Cảm thấy vẻ ngoài xinh đẹp đem lại quá nhiều rắc rối, khiến người khác không muốn tìm hiểu kỹ tính cách của mình, cô gái người Mỹ 20 tuổi đã viết một bài báo có tên "Người ta soi mói tôi vì tôi quá xinh đẹp" trên tờ Cosmopolitan.

Chỉ bởi vì quá "xinh đẹp", cuộc sống của cô nàng 20 tuổi người Mỹ có tên Felicia Czochanski đã trở nên vô cùng rắc rối, đến nỗi cô này phải tự mình viết một bài "sớ" tự sự trên tờ Cosmopolitan với tựa "Người ta soi mói tôi vì tôi quá xinh đẹp". Bài viết của cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

1-de29f
Chân dung Felicia Czochanski, cô gái 20 tuổi cảm thấy phiền toái vì mình quá xinh đẹp.

Czochanski tự miêu tả bản thân là một cô gái nữ tính, cao 168cm, tóc vàng, mắt to tròn màu hạt dẻ và vòng ngực bốc lửa, đôi chân dài săn chắc. Cô nàng có sở thích đi giày cao gót và mặc váy. Đối với cô sinh viên Đại học Fordham, làm một người phụ nữ xinh đẹp chẳng hề dễ dàng chút nào và thậm chí còn có phần phiền toái. 

7-de29f
Cô gái tự miêu tả mình là một người nữ tính và có thân hình bốc lửa.

"Tưởng tượng cảm giác bạn đi đến đâu cũng bị người ta ngó nghiêng, nhìn ngắm trong khi bạn chỉ đơn giản là đang muốn tới nơi nào đó mà thôi. Điều này không làm tôi cảm thấy xinh đẹp hay quyến rũ gì hết, chỉ làm thôi thấy mình bị gì đó ấy. Cái sự soi mói ấy không bao giờ hết!", Czochanski viết trong bài báo của mình.

8-de29f
Czochanski cảm thấy phiền toái khi mình bị để ý quá nhiều.

Cô gái 20 tuổi cũng cảm thấy rất ấm ức chỉ vì vẻ bề ngoài của mình thu hút sự chú ý của người khác, đến mức người ta quên mất Czochanski cũng có vài thành tích đáng kể, rằng cô cũng từng là một vận động viên và rất thông minh. Felicia Czochanski không thích người ngoài chỉ để ý đến khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của mình mà không thèm tìm hiểu con người, tính cách của cô.

"Tôi thấy mình xứng đáng được tôn trọng về cả cơ thể và trí não của mình, bởi vì, tùy bạn có tin hay không, nhưng tôi còn có nhiều thứ hơn là vẻ bề ngoài xinh đẹp đấy", Czochanski chia sẻ. 

3-de29f

4-de29f

5-de29f

6-de29f
Một số hình ảnh khác của Felicia Czochanski.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất