Phim châu Á có cảnh nóng trên ghế sofa đạt 4 giải Oscar có bạo hơn loạt bom tấn này?

Đây là những bộ phim đạt giải Oscar danh giá có nhiều cảnh nóng táo bạo, đẹp mắt nhất.

Lễ trao giải Oscar 2022 vinh danh "CODA" (Giai điệu con tim) là phim hay nhất. Phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình người khiếm thính. Khác với những mọi năm, lễ trao giải năm nay được nhận xét khá êm đềm, không có nhiều ồn ào ngoại trù cú sốc Will Smith đánh Chris Rock trên sân khấu. Tại Oscar 2020, "Ký sinh trùng" là tác phẩm chiến thắng giải phim hay nhất. Bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc cũng gây sốc với khán giả khi có cảnh nóng táo bạo trên ghế sofa của nam nữ chính.

2sao.vn | Photobook

"Ký sinh trùng" (Parasite) là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Oscar. Tác phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho đoạt 4 giải Oscar gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Phim quốc tế xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc.

2sao.vn | Photobook

Nói về cảnh 18 do Lee Sun Gyun và Jo Yeo Jeong đóng trên ghế sofa trong phòng khách, đạo diễn Bong Joon Ho khẳng định, đây là cảnh quay quan trọng không thể cắt bỏ trong phim. Ông yêu cầu phải sử dụng âm thanh để tạo tiếng động như thật và một bầu không khí bức bối, khó chịu.

2sao.vn | Photobook

Trước "Ký sinh trùng", nhiều tác phẩm của Hollywood có cảnh nóng cũng đạt giải Oscar gây chú ý. "Shakespeare in Love" đạt nhiều giải thưởng danh giá tại Oscar 1999: Phim hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất.

2sao.vn | Photobook

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng trai William Shakespeare với nàng Viola De Lesseps. Đó chính là lý do "Shakespeare in love" có nhiều cảnh quay nóng bỏng.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow có cảnh khoe ngực trần trước ống kính. Thời điểm đóng phim, cô mới 26 tuổi. Vẻ đẹp căng tràn sức sống, gợi cảm của nàng Viola De Lesseps được diễn viên sinh năm 1972 lột tả xuất sắc.

2sao.vn | Photobook

Những cảnh nóng táo bạo trong phim khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.

2sao.vn | Photobook

L.A. Confidential (1997) nhận được 9 giải đề cử Oscar và giành được hai giải là Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cho biên kịch kiêm đạo diễn Curtis Hanson và giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Kim Basinger.

2sao.vn | Photobook

Phim không có nhiều cảnh táo bạo nhưng những cảnh gợi cảm của Kim Basinger và Guy Pearce được nhiều người chú ý.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Kim Basinger xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, diện váy áo tôn vòng 1. Do là nhân vật phụ làm nền cho ba nam chính, nữ diễn viên không có nhiều cảnh quay. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim duy nhất đem về cho cô tượng vàng Oscar danh giá.

2sao.vn | Photobook

L.A. Confidential lấy bối cảnh nước Mỹ thập niên 1950, xoay quanh câu chuyện về ba người cảnh sát cùng những cám dỗ ở Hollywood.

2sao.vn | Photobook

Kim Basinger vào vai một cô gái làng chơi có vai trò quan trọng trong những tình tiết cao trào của phim.

2sao.vn | Photobook

Titanic chính là tác phẩm càn quét các giải thưởng tại Oscar 1998 với 11 tượng vàng Đạo diễn xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất, Biên tập phim xuất sắc nhất, Thiết kế phục trang xuất sắc nhất, Âm thanh xuất sắc nhất, Biên tập hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất, Ca khúc trong phim hay nhất. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không có giải xuất sắc dành cho nam nữ chính.

2sao.vn | Photobook

Phim là bệ phóng giúp Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Trong phim, Kate có 2 cảnh khỏa thân vô cùng ấn tượng. Một là cảnh cô để ngực trần nằm trên ghế sofa cho Jack vẽ tranh. Đây được nhận xét là một trong những cảnh quay nóng bỏng, lãng mạn nhất điện ảnh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Cảnh thứ hai là khi Rose trút xiêm y để lộ thân hình gợi cảm trước mặt Jack.

2sao.vn | Photobook

Trả lời báo chí, Kate Winslet cho biết thời điểm phim phát hành cô thường bị chỉ trích vì vấn đề cân nặng.

2sao.vn | Photobook

Kate Winslet cho biết, cô và DiCaprio hoàn toàn nhập vai thành Rose và Jack khi đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành cảnh quay, DiCaprio ngay lập tức đứng dậy và bỏ đi trong khi cô vẫn nằm đó khiến nữ diễn viên khá xấu hổ. Tuy nhiên, bản thân Kate cảm thấy hài lòng vì cảnh quay rất đẹp mắt.

2sao.vn | Photobook

Nói thêm về Leonardo DiCaprio, Kate cho hay cô và nam diễn viên khá thân thiết trên phim trường. Chính vì thế, cô được nam diễn viên chỉ cho nhiều mẹo diễn cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phim-chau-a-co-canh-nong-tren-ghe-sofa-dat-4-giai-oscar-co-bao-hon-loat-bom-tan-nay-5020223139171630.htm

Cảnh Nóng