Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?

Hứa Minh Đạt cho rằng phim của mình cũng bị chơi xấu, tuy nhiên nhiều khán giả lại nghĩ nam diễn viên đang ăn theo sự kiện lùm xùm gần đây.

Những ngày qua, làng giải trí Việt được phen xôn xao về lùm xùm giữa Trấn Thành - Đức Thịnh với hai phim chiếu Tết song song là Cua Lại Vợ BầuTrạng Quỳnh.

Sự việc bắt đầu khi nam MC đình đám đăng đàn tố cáo một "thế lực ngầm" dùng chiêu trò "dìm hàng" Cua Lại Vợ Bầu bằng cách thuê nhiều người đánh giá phim 1 điểm. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng hành động của nam diễn viên khiến dư luận chĩa mũi dùi vào ê-kíp sản xuất phim Trạng Quỳnh

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-1
"Táo Quậy" cũng nhận được nhiều đánh giá 1 điểm.

Mới đây, Hứa Minh Đạt - nam chính phim Táo Quậy cũng lên tiếng cho biết phim của anh bị chơi xấu giống y chang Trấn Thành. Nam diễn viên chỉ ra nhiều bài bình luận tiêu cực được viết từ trước ngày 31/1 – thời điểm Táo Quậy còn chưa ra mắt. 

"Cảm ơn bạn đã vào trang đánh giá phim mình ngày 31/1 khi phim mình chưa kịp công chiếu, vậy thì mình không biết bạn coi phim khi nào khi 5/2 mới khởi chiếu? Tất cả anh em làm phim chưa kịp cháy mà đã bị bạn làm cho ướt nhẹp... Không sao đâu... Ngẩng mặt phơi cho khô gáo nước lạnh này rồi chiến đấu tiếp nào", nam diễn viên viết trên trang cá nhân

Tuy nhiên theo các "thánh soi", bài viết review phim mà Hứa Minh Đạt lấy ra làm bằng chứng đã được viết ngay sau khi phim ra mắt báo giới - truyền thông (ngày 31/1) chứ không phải là bài viết cố tình "dìm hàng" Táo Quậy khi phim còn chưa công chiếu (ngày 5/2) như họ Hứa nghi ngờ. Chính Hứa Minh Đạt trong tối 31/1 còn than thở trên trang cá nhân "bị mất ngủ" chỉ vì anh quá lo lắng về cuộc ra mắt phim vừa diễn ra.

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-2
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hứa Minh Đạt

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-3
Lâm Vĩ Dạ cũng để lại lời nhắn an ủi chồng.

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-4
Bình luận chê phim ở thời điểm 30-31/1 được Hứa Minh Đạt nhắc đến. 

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-5
Trích đoạn trong bài viết review phim cùng một trang với những bình luận ở trên được đăng tải đúng ngày "Táo Quậy" công chiếu 5/2.

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-6
Có vẻ do giận quá mà Hứa Minh Đạt quên mất rằng, ngày 31/1 phim đã ra mắt báo giới, tối đó anh còn cảm thán bản thân sẽ khó ngủ. Bình luận được đăng tải ở phía trên có thể do khán giả đã được xem ở buổi công chiếu này và viết đánh giá trên trang liền ngay sau đó.

Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị chơi xấu như Trấn Thành: Khán giả vạch mặt thực chất chỉ là trò ăn theo?-7
Ở một trang khác, rất nhiều đánh giá cũng được đăng ở thời điểm phim chưa công chiếu chính thức toàn quốc. Tuy nhiên có lẽ vì là bình luận khen ngợi phim nên Hứa Minh Đạt bỏ qua không xem xét thời gian đăng tải?

Cùng là phim chiếu Tết nhưng Táo Quậy hoàn toàn bị chìm nghỉm trước Cua Lại Vợ Bầu Trạng Quỳnh. Dù chủ đề lạ và thích hợp để chiếu Tết nhưng ngay từ khi tung trailer, phim đã nhận nhiều "gạch đá" vì biên tập thô vụng và kỹ xảo yếu kém.

Vì lẽ này mà khi Hứa Minh Đạt tố cáo có người chơi xấu trên trang cá nhân, nhiều khán giả lại nghĩ nam diễn viên đang "ăn theo" sự kiện lùm xùm gần đây. 

Thánh Soi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-hua-minh-dat-cung-bi-choi-xau-nhu-tran-thanh-n-176084.html

Hứa Minh Đạt Trấn Thành

Tin tức mới nhất