Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới

Bên cạnh đó Shin Sung Rok và Cha Eun Woo rời show "Master Master In The House", phim "You Are My Spring" của Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook tung teaser mới đầy ngọt ngào.

Ahn Hyo Seop vào vai tài phiệt đời thứ 3 trong phim "The Office Blind Date"

Cuối cùng sau một thời gian im hơi lặng tiếng để xem xét các kịch bản mới thì Ahn Hyo Seop thông qua công ty đại diện đã chính thức xác nhận đóng vai chính trong bộ phim The Office Blind Date của đài SBS. The Office Blind Date được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên của tác giả Hae Hwa thuộc thể loại tình cảm – hài hước (rom-com).  Bộ phim kể về một nhân viên văn phòng hẹn hò giấu mặt với giám đốc điều hành công ty của mình thay cho người bạn thân.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-1

 

Ahn Hyo Seop sẽ vào vai doanh nhân Kang Tae Moo - chàng tài phiệt đời thứ ba của tập đoàn, người sỡ hữu tất cả mọi thứ từ ngoại hình cho đến trí óc thông minh. Anh là một kẻ nghiện công việc,yêu công việc hơn bản thân và hoàn toàn không mấy để tâm đến chuyện tình yêu. Bởi những tổn thương trong quá khứ mà Kang Tae Moo đặc biệt bài trừ sự gian dối trong cuộc sống, với anh nếu đã nói dối thì không đáng được tha thứ.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-2

Vai nữ chính Shin Ha Ri hiện đang được đám phán để giao cho nữ diễn viên Kim Se Jeong. The Office Blind Date dự kiến lên sóng đài SBS nửa đầu năm 2022.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-3

 

Shin Sung Rok cùng Cha Eun Woo rời chương trình Master In The House

Nhà sản xuất Master In The House mới đây đã đưa ra thông báo xác nhận rời chương trình của hai thành viên cố định này. Theo đó cả hai sẽ hoàn tất các cảnh quay cuối và gửi lời tạm biệt đến khán giả sau buổi phát sóng vào ngày 20/6. Cả hai thành viên mong muốn được tập trung hơn vào sự nghiệp chính của mình và dù khó khăn nhưng họ vẫn quyết định chia tay chương trình.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-4

Shin Sung Rok và Cha Eun Woo gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip chương trình và các khán giả dã luôn ủng hộ cả hai từ những ngày đầu tham gia làm thành viên cố định. Hiện tại sau sự ra đi của hai thành viên này, phía nhà sản xuất của Master In The House vẫn chưa công bố ý định lựa chọn người mới thay thế.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-5

 

"You Are My Spring" của Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook tung teaser mới đầy ngọt ngào

You Are My Spring là một bộ phim Hàn thuộc thể loại tình cảm mang hơi hướng xoa dịu và chữa lành những tâm hồn tổn thương. Phim kể về một nhóm người sống trong một tòa nhà nơi mà trước đó đã xảy ra một vụ giết người. Dù tất cả họ đều trong hình hài “một người trưởng thành” nhưng sâu bên trong họ vẫn chỉ là những đứa trẻ bảy tuổi dễ tổn thương vì những khó khăn trong cuộc sống.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-6

 

Seo Hyun Jin vào vai Kang Da Jung, một quản lý cấp cao của khách sạn, người chuyển đến tòa nhà để có một khởi đầu mới nhưng cuối cùng lại bị dày vò bởi những ký ức thời thơ ấu. Mặt khác, Kim Dong Wook vào vai Joo Young Do, chàng bác sĩ tâm lý luôn giúp người khác chữa lành vết thương tình cảm nhưng không thể chữa lành vết thương cho chính mình.

Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-7Điểm tin phim Hàn 10/6: Ahn Hyo Seop thử sức làm tài phiệt trong phim mới-8

Dù chỉ vừa tung ra một vài teaser và ảnh tĩnh nhưng phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai diễn viên chính đã khiến khán giả không khỏi phấn khích và háo hức chờ đợi. You Are My Spring sẽ lên sóng vào ngày 5/7.


Teaser "You Are My Spring"

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-tin-phim-han-ahn-hyo-seop-lam-tai-phiet-phim-moi-n-265151.html

Ahn Hyo Seop Phim Hàn

Tin tức mới nhất