Phim của Krystal phải dừng quay vì có nhân viên mắc Covid-19

Các nhân viên đoàn phim "Police Lesson" do Krystal, Cha Tae Hyun, Jin Young (B1A4) đóng chính đang được kiểm tra sau khi xuất hiện một nhân viên thuê ngoài bị nhiễm Covid-19.

Mới đây, đoàn phim Police Lesson do Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young (B1A4) đóng chính xác nhận có một nhân viên bị nhiễm Covid-19, thế nên đã phải dừng mọi hoạt động để tiến hành điều tra.

Được biết, nhân viên này được thuê ngoài. May mắn thay, chỉ có nhân viên này bị nhiễm Covid-19, những người còn lại đều đã có kết quả âm tính.

Mặc dù vậy, việc quay phim vẫn bị ảnh hưởng và các nhân viên, diễn viên trong đoàn phải tạm dừng toàn bộ hoạt động quay để kiểm tra kỹ lưỡng.

Phim của Krystal phải dừng quay vì có nhân viên mắc Covid-19-1
Krystal vào vai Oh Kang Hee - sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát.

Phim của Krystal phải dừng quay vì có nhân viên mắc Covid-19-2
Cha Tae Hyun đảm nhận vai diễn Yoo Dong Man, là giáo sư 1 trường Dại học cảnh sát, người đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau với tư cách là một thám tử về tội phạm bạo lực đồng thời là thành viên của đội điều tra mạng.

Phim của Krystal phải dừng quay vì có nhân viên mắc Covid-19-3
Jin Young (B1A4) vào vai Sun Ho - một tội phạm máy tính và sau cùng trở thành sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát.

Police Lesson (Tên cũ: Học Viện Cảnh Sát) xoay quanh câu chuyện của một thám tử truy bắt tội phạm bằng tất cả sức mạnh của mình và một cựu hacker sử dụng trí thông minh để giải quyết mọi việc.

Cả hai gặp nhau tại trường đại học cảnh sát với tư cách là giáo sư - sinh viên. Cuối cùng họ quyết định hợp tác để cùng điều tra một vụ án.

Phim dự kiến lên sóng vào tháng 7 nhưng có lẽ hiện tại, lịch phát sóng sẽ bị thay đổi do ảnh hưởng của Covid-19.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phim-cua-krystal-phai-dung-quay-vi-co-nhan-vien-mac-covid-19-2165218.html

Krystal cha tae hyun Jin Young

Tin tức mới nhất