Krystal hóa quân nhân, kết đôi cùng mỹ nam đẹp hơn hoa

Krystal hợp tác cùng Jang Dong Yoon trong bộ phim đề tài quân đội của đài OCN.

Ngày 16/1, tờ Ilgan Sports đưa tin Krystal và Jang Dong Yoon sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm Search của đài OCN. Bộ phim là câu chuyện sống còn về một nhóm tìm kiếm chiến đấu chống lại các sinh vật quái dị. Câu chuyện bắt đầu khi người điều khiển chó quân đội Goo Dong Jin (Jang Dong Yoon đóng) phải đối mặt với một con quái vật trong khu phi quân sự.

Krystal vào vai Son Ye Rim, một sĩ quan ưu tú, nắm giữ bí mật to lớn. Trung úy Son Ye Rim là một sĩ quan hoạt động của đơn vị tác chiến hóa học, sinh học và phóng xạ dưới sự kiểm soát trực tiếp của trụ sở quân sự ở mặt trận phía tây. Là một người có sức chịu đựng và trí thông minh vượt trội.


Krystal hợp tác cùng Jang Dong Yoon trong phim mới.

Thông tin này khiến fan phấn khích vì đã khá lâu Krystal mới quay lại với lĩnh vực phim ảnh. Người hâm mộ nhận xét thành viên F(x) có khí chất lạnh lùng, cuốn hút rất hợp với nhân vật một quân nhân thông minh, gan dạ. Những bức ảnh do fan chỉnh sửa khiến netizen càng thêm mong chờ tạo hình trong phim mới của Krystal.


Fan ghép ảnh Krystal vào trang phục quân nhân.


Krystal có khí chất sang chảnh, quyền lực.

Jang Dong Yoon là diễn viên triển vọng trong năm 2019 nhờ bộ phim Tale of Nokdu. Mỹ nam gây bão với visual xinh đẹp hơn con gái, mang nét đạng lãng tử, như bước ra từ truyện tranh với mái tóc dài. Trong Search, nam diễn viên sẽ "lột xác" với hình tượng quân nhân đầy nam tính.

Bộ đôi Krystal - Jang Dong Yoon chắc chắn tạo ra cuộc chiến visual gây cấn trên màn ảnh. Search do đạo diễn Im Dae Woong chỉ đạo, người đã gây tiếng vang trong My Teacher và Horror Stories. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 5/2020.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/krystal-hoa-quan-nhan-ket-doi-cung-my-nam-dep-hon-hoa-4043306.html?fbclid=IwAR3mXlApmUd6nGuK5cFlk8pnmiuG4zdx_vpv0zmzM2OUi8O8pcIvsVf3SzE

Jang Dong Yoon Krystal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao