Phim mới của Lưu Diệc Phi bị cắt 15 tập

"Nhất Khúc Tam Sanh" liên tục phải chỉnh sửa để có thể vượt qua vòng kiểm duyệt. Phim có nam diễn viên Triệu Lập Tân vướng bê bối.

Ngày 13/7, Sohu đưa tin bộ phim Nhất Khúc Tam Sanh (tên cũ: Nam Yên Trai Bút Lục) do Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên đóng chính, đang loay hoay tìm cách phát sóng.

Tác phẩm đóng máy năm 2018, nhưng không thể ra mắt gần 4 năm qua vì có diễn viên bị cấm sóng. Nam diễn viên Triệu Lập Tân vướng bê bối phát ngôn không chuẩn mực về chính trị vào năm 2019. Hậu quả, anh bị hạn chế hoạt động nghệ thuật, xóa sổ tài khoản mạng xã hội.

Phim mới của Lưu Diệc Phi bị cắt 15 tập-1
Triệu Lập Tân khiến Nhất khúc tam sanh bị "đắp chiếu".

Vì vậy, để vượt qua vòng kiểm duyệt, đoàn phim Nhất khúc tam sanh phải sử dụng công nghệ AI, hoán đổi gương mặt cho nhân vật của Triệu Lập Tân.

Ngoài ra, tác phẩm cũng phải cắt bỏ 15 tập để đáp ứng quy định giới hạn thời lượng phim cổ trang của Trung Quốc. Nhất Khúc Tam Sanh hiện còn 55 tập, so với 70 tập dự kiến.

Nhất Khúc Tam Sanh lấy bối cảnh thập niên 1910. Lưu Diệc Phi vào vai Lục Mạn Sênh, bà chủ tiệm trầm hương Nam Yên Trai.

Cô có khả năng giúp đỡ các cặp âm dương giải quyết những chuyện dang dở hoặc khúc mắc tình cảm. Tuy nhiên, Lục Mạn Sênh lại chịu đựng đau khổ, không thể giải quyết hiểu lầm với Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên đóng). Phim có các yếu tố ma mị, kỳ bí về thế giới của người chết.

Phim mới của Lưu Diệc Phi bị cắt 15 tập-2
Nhất Khúc Tam Sanh là tác phẩm mở đường trở lại mảng phim truyền hình của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Sohu.

Nhất Khúc Tam Sanh là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại mảng phim truyền hình sau hơn 10 năm đầu tư cho điện ảnh của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, dự án lận đận và không thể lên sóng.

Gần đây, Lưu Diệc Phi có tác phẩm Mộng Hoa Lục gây ấn tượng với công chúng. Dự án chấm dứt chuỗi thất bại của nữ diễn viên trong lĩnh vực phim ảnh.

Thành tích tốt của Mộng Hoa Lục giúp "thần tiên tỷ tỷ" lấy lại danh tiếng, song cũng khiến Lưu Diệc Phi vướng thị phi. Cô bị khơi lại hàng loạt tai tiếng quá khứ và chịu sự công kích từ dư luận suốt 2 tuần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-cua-luu-diec-phi-bi-cat-15-tap-post1335356.html

phim trung quốc Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất