Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating 'khủng' ngay tập 1

Bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha" đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.

Tối 28/8, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha với sự góp mặt của hai diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã phát sóng tập đầu tiên.

Ngay từ tập 1, phim đã nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Hometown Cha-Cha-Cha đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,8%, đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp.

Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating khủng ngay tập 1-1

Phim cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khoảng thời gian trên tất cả các kênh, bao gồm cả mạng phát sóng công cộng với người xem từ 20 đến 49 tuổi.

Hometown Cha-Cha-Cha thuộc thể loại hài lãng mạn, do biên kịch Shin Ha Eun chấp bút, Yoo Je Won đạo diễn, làm lại từ phim điện ảnh ăn khách năm 2004 - Mr. Hong.

Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating khủng ngay tập 1-2

Trong phim, Shin Min Ah trong vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin.

Về phía Kim Seon Ho, anh trong vai Hong Doo Shik, một người kỳ quặc chuyên gia việc làm giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn.

Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating khủng ngay tập 1-3Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating khủng ngay tập 1-4

Bộ phim nhận được nhiều trông ngóng bởi đây là dự án truyền hình đầu tiên của Shin Min Ah sau thời gian ở ẩn chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin.

Riêng với Kim Seon Ho, trước đó anh đã gây ấn tượng với vai nam phụ trong bộ phim Start Up.

Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét: “Trong tập thứ hai, người xem sẽ có thể chứng kiến nhiều sự phát triển hơn trong mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik. Mọi người sẽ tò mò việc Doo Shik sẽ làm gì để Hye Jin sớm quen với ngôi làng".

Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho rating khủng ngay tập 1-5

Tập tiếp theo của Hometown Cha-Cha-Cha sẽ phát sóng vào ngày hôm nay 29/8. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-shin-min-ah-va-kim-seon-ho-dat-rating-khung-ngay-tap-1-n-275289.html

Kim Seon Ho Shin Min Ah

Tin tức mới nhất