Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử thoát cảnh 'đắp chiếu'

Người hâm mộ không khỏi thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" cũng được lên sóng sau nhiều năm.

Sáng 14/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ chính thức lên sóng vào ngày mai 15/3. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Dương Tử.

Ngay sau thông tin trên, Tiêu Chiến đã đăng tải bài viết trên Weibo cá nhân: "Một Cố Ngụy chuyên tâm chăm chỉ, giữ vững tâm nguyên ban đầu, tối mai gặp".

Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử thoát cảnh đắp chiếu-1

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người.

Cha cô mắc bệnh nằm viện, cô đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại chia tay với bạn trai. Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết.

Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử thoát cảnh đắp chiếu-2

Lúc này, cô gặp được Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị. Cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử thoát cảnh đắp chiếu-3

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bắt đầu khởi quay vào năm 2019 và dự kiến phát sóng vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khiến phim liên tục phải lùi lịch chiếu.

Năm 2021, đài Hồ Nam thông báo sẽ phát sóng phim vào 8/9. Tuy nhiên đến sát ngày, phía nhà đài tiếp tục thông báo đổi lịch phát sóng làm cư dân mạng vô cùng hoang mang. May mắn sau nhiều sóng gió, phim có thể được lên sóng thay vì "đắp chiếu" dài hạn.

Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử thoát cảnh đắp chiếu-4

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao ăn khách Tiêu Chiến và Dương Tử, chính vì vậy hiện bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-tieu-chien-duong-tu-cuoi-cung-cung-duoc-len-song-n-299336.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất