Phim của Yoo Seung Ho và Park Min Young lập kỷ lục rating mới

(2Sao) - Với diễn biến ngày càng kịch tính, Remember có sự tăng mạnh về mặt rating.

Bộ phim truyền hình Remember ngày càng lôi cuốn khán giả với nhiều tình tiết kịch tính. Trong tập 9, tính mạng của nữ công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" sau khi phát hiện ra kẻ sát nhân đã đổ tội giết người cho Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho). In Ah bị tên sát nhân đánh ngất và giam giữ.


Khi tỉnh dậy, In Ah đã hỏi tên giết người tại sao lại đổ tội cho Jin Woo nhưng hắn không thèm trả lời mà đi tới định siết cổ cô. Đúng trong tình thế nguy hiểm đó, Kang Dong Ho (Park Seong Woong) xuất hiện và đánh bại tên sát nhân để giải cứu In Ah. Một lát sau, Jin Woo cũng tìm được đến nơi In Ah bị giam giữ.


Sau khi bắt giữ được tên sát nhân, Jin Woo có thể chứng minh sự trong sạch của mình. Thế nhưng, bộ phim Remember lại có bước chuyển kịch tính mới khi Jin Woo đột nhiên bị ngất ngay trong phiên tòa phúc thẩm của cha anh.





Tập 9 của Remember ghi nhận mức rating 16,4%, cao hơn 0,8% so với tập trước đó và là mức tỷ suất người xem cao nhất của bộ phim tính đến thời điểm này. Rating của phim hoàn toàn áp đảo hai đối thủ cạnh tranh là The Merchant: Gaekju 2015 (10.7%) và Sweet, Savage Family (4.4%).

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất