'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân cán mốc 135 tỷ đồng, lọt Top 3 phim Việt doanh thu cao nhất

Siêu phẩm hành động "Hai Phượng" đã thu về 135 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu. Bên cạnh đó Ngô Thanh Vân còn được đích thân ngài Thị trưởng thành phố Westminster trao tặng bằng khen vinh danh.

Siêu phẩm bom tấn hành động Hai Phượng vừa công bố doanh thu phòng vé đạt hơn 135 tỷ đồng chỉ tính riêng cho thị trường Việt Nam sau 2 tuần công chiếu.

Thậm chí chỉ sau 2 ngày sneak show, phim đã xô đổ kỷ lục trước đó của Cua Lại Vợ Bầu. Nếu bộ phim của Ngô Thanh Vân chỉ mất 2 ngày để đem về 12 tỷ đồng thì tác phẩm của Trấn Thành phải sau 3 ngày mới thu về con số này. Đây là con số kỷ lục đáng tự hào cho thể loại phim hành động nói chung và Hai Phượng nói riêng.

Doanh thu của phim hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới vì độ nóng của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt tại các phòng vé khi các suất chiếu vẫn còn chật kín các khán giả đến xem. Ngoài ra, phim vừa được ra mắt tại 28 tiểu bang tại Mỹ và  sẽ công chiếu tại thị trường Canada vào ngày 8/3.

Hai Phượng của Ngô Thanh Vân cán mốc 135 tỷ đồng, lọt Top 3 phim Việt doanh thu cao nhất-1

Tinh thần đề cao nữ quyền, đề cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất, luôn luôn cố gắng vượt lên mọi khó khăn, bộ phim Hai Phượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khán giả trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Bên cạnh đó sự thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim hành động này tại phòng vé Việt đã mở ra một chương mới cho nền điện ảnh Việt Nam, khi các nhà làm phim, các nhà đầu tư sẽ sẵn sàng khai phá thể loại phim vốn được cho là khó nhằn và thường bị né tránh.

Trước đó, sự kiện công chiếu bộ phim Hai Phượng tại Mỹ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả, giới truyền thông và đặc biệt là sự góp mặt của Thị trưởng thành phố Westminster – Ông Trí Tạ. 

Không chỉ đánh giá cao những cống hiến của nhà sản xuất phim kiêm đạo diễn và diễn viên Ngô Thanh Vân trong sự nghiệp nghệ thuật, Thị trưởng thành phố Wesminster còn yêu mến và trân quý cô bởi những hoạt động đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam phát triển trên thị trường quốc tế. Vì vậy ông đã trao tặng bằng khen vinh danh cho cô.

Chia sẻ về khoảnh khắc xúc động được nhận bằng khen từ ngài Thị Trưởng thành phố Wesminster, Ngô Thanh Vân cho hay: ‘Tôi nỗ lực làm phim không phải để được vinh danh hay ghi nhận, nhưng niềm vinh dự này thực sự khiến tôi xúc động.

Chính sự quan tâm và khuyến khích của các cơ quan, đoàn thể và chính quyền sẽ giúp cho những người làm nghệ thuật như chúng tôi cảm thấy được trân trọng và mọi nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Bằng khen này sẽ là một nguồn động lực to lớn để tôi có thể tiếp tục cống hiến sức mình vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai”.

Với kịch bản hấp dẫn, cân bằng giữa yếu tố hành động đẳng cấp Hollywood, được lồng ghép trong một câu chuyện cảm động thuần Việt về tình mẫu tử, về những mối quan hệ giữa người thân trong gia đình, cùng với những hình ảnh tôn vinh nét đẹp của miền tây sông nước đất Việt, bộ phim Hai Phượng tự tin đối đầu với với siêu cường nữ nhân anh hùng Captain Marvel đến từ vũ trụ Marvel.

Cuộc chiến giữa 2 người phụ nữ: một bà mẹ Việt Nam anh hùng gần gũi với cuộc sống người Việt, và 1 siêu anh hùng không có thực đến từ thế giới truyện tranh hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn tại các phòng vé trong những ngày kế tiếp.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-hai-phuong-cong-bo-doanh-thu-135-ty-sau-2-tuan-n-177920.html

Hai Phượng doanh thu phòng vé Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất