Phim Hàn hot lên sóng tháng 11 Cuộc chiến khốc liệt của các 'chị đẹp'

Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Im Soo Jung sẽ tạo nên cuộc chiến hấp dẫn trên đường đua phim ảnh trong tháng 11. Ngoài ra các thành viên của 2PM cũng có màn đụng độ thú vị.

"Melancholia" có sự tham gia của Im Soo Jung, Lee Do Hyun, Jin Kyung, Jang Hyun Sung. Phim kể về câu chuyện của một cô giáo dạy toán và cậu học trò thiên tài toán học. Cả hai đã vướng vào những tin đồn và bê bối tình dục khiến cô giáo bị đuổi việc. Sau khi trưởng thành, cả hai gặp lại và cùng nhau quyết tâm vạch trần những bê bối xảy ra ở trường học cũ. Phim được chiếu trên tvN bắt đầu từ ngày 3/11.

2sao.vn | Photobook

"Happiness" nhận được nhiều sự quan tâm khi đánh dấu sự trở lại của Han Hyo Joo cùng Park Hyung Sik. Đây là bộ phim kinh dị về ngày tận thế. Bộ phim lấy bối cảnh tại một tòa chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Tòa nhà đã bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới lây lan. Tất cả người dân sẽ phải trải qua một cuộc chiến tâm lý khốc liệt và đấu tranh mạnh mẽ để giành lại sự sống. Han Hyo Joo sẽ vào vai một đặc vụ thuộc Đội đặc nhiệm Cảnh sát Seoul. Park Hyung Sik sẽ vào vai một thám tử thông minh và nhanh nhẹn. Phim được khởi chiếu trên tvN vào ngày 5/11.

2sao.vn | Photobook

"The Red Sleeve Cuff" là bộ phim cổ trang được mong đợi trong tháng 11. Phim có sự tham gia của 2PM Lee Junho và Lee Se Young. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên lấy bối cảnh Triều đại Joseon thế kỷ 18, kể về câu chuyện tình giữa Chính Tổ Đại Vương Lee San và Nghi tần Thành thị Seong Deok Im. Ban đầu Seong Deok Im từ chối ở bên cạnh Lee San do lo ngại về những nghi lễ hoàng cung và đánh mất sự tự do. Tuy nhiên, sau khi trải qua hoạn nạn hai người đã hiểu nhau và vượt qua mọi rào cản để ở bên nhau. Phim sẽ được chiếu trên MBC bắt đầu từ ngày 5/11.

2sao.vn | Photobook

Taecyeon sau thành công vang dội của Vincenzo sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim cổ trang mới. Ở phim này anh sẽ nên duyên cùng Kim Hye Yoon. Nội dung phim xoay quanh một chàng thanh niên sành ăn vô tình trở thành Ám hành ngự sử và người phụ nữ đã ly hôn mong muốn tìm được hạnh phúc. Cả hai sẽ cùng hợp tác để vạch trần bộ mặt xấu xa của những tên tham quan. Phim được chiếu trên tvN bắt đầu từ ngày 8/11.

2sao.vn | Photobook

"Now, We Are Breaking Up" đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng phim truyền hình” Song Hye Kyo sau 2 năm vắng bóng và cũng là bộ phim chia tay nam diễn viên điển trai Jang Ki Yong lên đường nhập ngũ. Qua những đoạn teaser và poster được “nhá hàng” trước, các khán giả đang cực kỳ phấn khích và chờ đợi vào chemistry của Song Hye Kyo cùng Jang Ki Yong trong bộ phim này. Phim sẽ được lên sóng SBS bắt đầu từ ngày 12/11.

2sao.vn | Photobook

"School 2021" là một bộ phim khá “nhọ” khi gặp phải nhiều lùm xùm trước khi bấm máy sản xuất. Cuối cùng phim cũng đã hoàn thành và sẽ lên sóng trên KBS vào ngày 17/11. School 2021 có sự tham gia của Kim Yo Han, Choo Young Woo, Cho Yi Hyun… Phim kể về những người bạn cùng trường giúp đỡ nhau vượt qua rào cản xuất hiện khi đi trên những con đường ít được lựa chọn.

2sao.vn | Photobook

"Hellbound" được chuyển thể từ webtoon cùng tên lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng, nơi có những hiện tượng siêu nhiên làm thay đổi cuộc sống của con người. Yoo Ah In sẽ vào vai Jung Jin Soo, người đứng đầu tổ chức tôn giáo. Ngoài Yoo Ah In phim còn quy tụ những diễn viên hàng đầu khác như: Park Jung Min, Kim Hyun Joo và được chỉ đạo bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã tạo nên thành công của "Train To Busan" và "Peninsula". Phim sẽ được chiếu bắt đầu từ ngày 19/11.

2sao.vn | Photobook

"Show Window:Queen’s House" với chủ đề ngoại tình này chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim có sự tham gia của Song Yoon Ah, Lee Sung Jae, Jeon So Min và Hwang Chansung. Nội dung phim kể về một người phụ nữ ủng hộ bạn mình ngoại tình mà không biết cô ta lại ngoại tình với chính chồng mình. Cuộc chiến tâm lý, những sự lừa lọc được phát triển một cách hấp dẫn sẽ không ngừng lôi cuốn người xem. Phim được phát sóng trên kênh Channel A bắt đầu từ ngày 29/11.

2sao.vn | Photobook

"One Ordinary Day" có sự tham gia của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Kim Soo Hyun và Cha Seung Won. Bộ phim sẽ đi sâu vào hệ thống tư pháp hình sự thông qua câu chuyện của hai người đàn ông bị kéo vào vụ giết một người phụ nữ. Phim dự kiến sẽ phát sóng trên Coupang Play vào tháng 11.

2sao.vn | Photobook

Phim Hàn