6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp

Những mối quan hệ vượt qua ranh giới bình thường hay khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa nam nữ chính đã khiến các bộ phim này nhận nhiều chỉ trích.

1. A Muse (Nàng Thơ)

A Muse là bộ phim điện ảnh đã gây nên nhiều tranh cãi trong năm 2012. Đây cũng chính là bộ phim đầu tay của "cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun và giúp cô nhận được nhiều sự chú ý sau đó.

 

A Muse đã giành được nhiều giải thưởng và đề cử trong các Lễ trao giải danh giá nhưng vẫn bị chỉ trích vì mối quan hệ không lành mạnh của các nhân vật chính trong phim.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-1

Trong phim Kim Go Eun vào vai Han Eun Gyo - một nữ sinh 17 tuổi trải qua tuổi thơ địa ngục bị cha bạo hành. Cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi khi gặp gỡ một nhà thơ 70 tuổi và một chàng sinh viên. Vẻ trong sáng và ngây thơ của cô đã đánh thức ham muốn của cả hai người đàn ông.

Những cảnh nóng của Eun Gyo và nhà thơ 70 tuổi bị nhiều khán giả lên án vì không phù hợp.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-2

2. Young Lady and Gentleman ( Thiếu Nữ Và Quý Ông)

 Bộ phim Young Lady and Gentleman được phát sóng ngày 25/9 trên đài KBS.

Ngay sau khi tập đầu tiên phát sóng phim đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích gay gắt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Khán giả cho rằng bộ phim đã cổ xúy mối quan hệ không lành mạnh giữa những người trưởng thành và thanh thiếu niên.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-3

 

Trong tập đầu tiên khi hai nhân vật chính gặp nhau, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng. Nam chính 27 tuổi, nữ chính 13 tuổi, cả hai đều thể hiện sự thân mật với nhau. 

Nhiều người nhận xét đây là một mối quan hệ vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng không tốt đến đời thực. Phim nên bắt đầu khi cả hai đã trưởng thành.

3. Melancholia (Phương Trình Tình Yêu)

Bộ phim Melancholia với sự tham gia của Im Soo Jung và Lee Do Hyun. Phim chưa chính thức phát sóng nhưng đã nhận vô vàn lời chỉ trích sau khi tung poster nhân vật.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-4

Bộ phim sẽ nói về tình yêu của một cô giáo dạy toán và một học sinh thiên tài toán học. Nhiều khán giả cho rằng bộ phim xoay quanh mối quan hệ cô - trò không phù hợp. Đây không phải bối cảnh một trường Đại học mà là một trường trung học nên mối tình này dường như đã đi ngược lại đạo lý bình thường, ảnh hưởng không tốt tới học sinh và giáo viên ở ngoài đời.

 

4. Doctors (Chuyện Tình Bác Sỹ)

Doctors là bộ phim truyền hình được chiếu vào năm 2016 trên kênh truyền hình SBS. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Kim Rae Won, Park Shin Hye hay Lee Sung Kyung.

 

Doctors là một trong những bộ phim nổi bật, thành công của năm 2016 tuy nhiên nhiều khán giả khó tính lại không hài lòng về mối quan hệ của cặp đôi nam nữ chính trong bộ phim này.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-5

Nhân vật Yoo Hye Jung do Park Shin Hye thủ vai có một tuổi thơ bất hạnh. Trước khi trở thành một bác sỹ tài năng cô là một học sinh trung học phổ thông bướng bỉnh và không chịu nghe lời ai. Tuy nhiên Hye Jung đã thay đổi khi gặp giáo viên mới của mình Hong Ji Hong do Kim Rae Won thủ vai.

Hye Jung và Ji Hong đã có những nảy sinh tình cảm, Hye Jung cũng thường không coi Ji Hong giống một người thầy. Đây chính là lý do nhiều khán giả chỉ trích về mối quan hệ không phù hợp này.

 

5. The Taste Of Money (Hương Vị Của Đồng Tiền)

Phim The Taste Of Money đã gây ra vô số tranh cãi về nội dung khi nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung có những cảnh tình cảm nóng bỏng với nam diễn viên kém tới 31 tuổi.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-6

 

Phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mô tả một cách cường điệu cuộc sống của những người có đặc quyền trong xã hội Hàn Quốc.

Mối tình vụng trộm của một bà chủ giàu có và anh thư ký để thỏa mãn ham muốn đã gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn.

6.  Everglow

Đây là bộ phim Hàn nói về tình yêu bà cháu khiến nhiều khán giả cảm thấy chấn động. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Go Doo Shim và nam chính Ji Hyun Woo kém bà tới 33 tuổi.

6 phim Hàn xây dựng mối quan hệ không phù hợp-7

 

Go Doo Shim vào vai một thợ lặn tên Jin Ok. Bà gặp và nảy sinh tình cảm với một nhà sản xuất phim trẻ tên Kyung Hoon. Dù có một tình yêu nhẹ nhàng, ấm áp nhưng khoảng cách tuổi tác quá lớn của hai nhân vật chính mà đặc biệt lại là nhân vật nữ nhiều hơn so với nhân vật nam vẫn khiến nhiều khán giả không thể chấp nhận nổi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-phim-han-xay-dung-moi-quan-he-khong-phu-hop-n-281770.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao