Phim Hàn về đề tài ngoại tình gây bức xúc cho khán giả

(2Sao) - Khán giả rất bức xúc với nhân vật Kang Seol Ri trong bộ phim I have a lover khi cô nàng không hề cảm thấy áy náy khi ngoại tình với người đã có vợ.

I have a lover - bộ phim truyền hình cuối tuần của đài SBS khai thác về vấn đề nhức nhối trong xã hội - ngoại tình. Trong phim, anh chàng Choi Jin Eon (Ji Jin Hee) có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau cái chết của con, Jin Eon bắt đầu ngoại tình với Kang Seol Ri (Park Han Byul) và muốn li hôn với vợ.

Bộ phim này đang phải nhận rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Người xem rất bức xúc khi nhân vật Seol Ri không hề cảm thấy tội lỗi hay áy náy khi ngoại tình với người đã có vợ.

Bộ phim I have a lover khai thác về đề tài ngoại tình.






Nhân vật Kang Seol Ri (Park Han Byul) khiến khán giả bức xúc vì không hề cảm
thấy áy náy khi ngoại tình với người đã có vợ.

Khi bị đối chất về chuyện ngoại tình, Kang Seol Ri thản nhiên nói với vợ của Choi Jin Eon rằng cô yêu anh ấy và không có ý định cắt đứt mối quan hệ này: "Tôi không hề đánh cắp tình yêu. Tình yêu tự đến với tôi. Và tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ để mất nó".

Theo số liệu một báo cáo của CNN, ngoại tình là nguyên nhân chính dẫn đến ly hôn tại Hàn Quốc. Khoảng 40% những cuộc hôn nhân đổ vỡ ở Hàn từ năm 2000 đến nay là do ngoại tình.

Cách nhìn nhận về ngoại tình cũng được phản ánh qua phim truyền hình. Trong đa số các bộ phim truyền hình trước đây, những quan hệ ngoài hôn nhân đều không đi tới đâu. Các bộ phim này như muốn khẳng định quan điểm rằng ngoại tình không thể có cái kết tốt đẹp. Thường thì các nhân vật sau những bốc đồng đều suy nghĩ lại rồi quay về và cố hàn gắn hôn nhân.

Temptation là số ít phim truyền hình Hàn có cái kết hạnh phúc cho cặp đôi
có quan hệ ngoài luồng.


Tuy nhiên, trong một số rất ít phim truyền hình gần đây, hai nhân vật ngoại tình với nhau lại có thể bên nhau hạnh phúc. Ví dụ như trong bộ phim truyền hình Temptation. Trong phim, cô nàng Yoo Se Young (Choi Ji Woo) có tình cảm với Cha Seok Hoon (Kwon Sang Woo) - một người đàn ông đã có vợ. Kết phim, Se Young và Seok Hoon được hạnh phúc bên nhau.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất