Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng

“Giải quyết sư” – phim mới nhất của hãng truyền hình TVB bị chỉ trích khi cố tình đưa nhiều phân đoạn nóng bỏng vào các tập phim.

Ngày 21/10, tờ On đăng tải bài viết với nội dung phê bình bộ phim Giải quyết sư hiện đang phát sóng trên đài truyền hình TVB, Hong Kong.

Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng-1
Nữ diễn viên để lộ toàn bộ phần lưng trên sóng truyền hình.

Theo đó, sau một tuần phát sóng kể từ 14/10, phim bị khán giả dần quay lưng bởi liên tục xuất hiện những cảnh nóng bỏng, gợi dục không phù hợp với số đông. “Chỉ mới những tập đầu nhưng bộ phim khiến người xem “đỏ mặt tía tai”. Nhiều người  chắc chắn sẽ đặt câu hỏi vai trò của cục kiểm duyệt ở đâu trong sự việc này?”, tờ này nhận xét.

Cách đây không lâu, TVB cho đăng tải đoạn trailer giới thiệu tập phát sóng đầu tiên. Trong đoạn clip kéo dài 30 giây, nhiều phân đoạn nóng bỏng của cặp diễn viên được cắt ghép đưa vào khiến nhiều người bất ngờ.

Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng-2
Cảnh nóng táo bạo của Phùng Doanh Doanh và bạn diễn.

Trong đó, diễn viên Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang vào vai một cặp đôi tình nhân. Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ, cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn và có hành động khiêu khích tình dục.

Ở những tập mới nhất, khán giả tiếp tục chứng kiến hình ảnh nữ người mẫu Dương Liễu Thanh nude trong một phân đoạn tắm chung cùng  diễn viên Lý Thiên Tường. Bên cạnh đó, phim cũng tràn ngập những cảnh giường chiếu hay các cô gái diện bikini vui đùa...

Sự việc hiện gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Đa phần ý kiến bày tỏ thái độ tiêu cực bởi cho rằng nó không phù hợp để trình chiếu trên màn ảnh nhỏ - nơi đối tượng khán giả là gia đình và trẻ em. “TVB đang cho thấy sự xuống dốc về chất lượng kịch bản khi cố gắng đưa những cảnh này vào phim nhằm gây sự chú ý. Nhiều năm nay họ đang sa đà vào những yếu tố sex, đồng tính và cưỡng hiếp...”, một khán giả bình luận.


Phim Hong Kong gây tranh cãi với ngập tràn cảnh nóng-3
Phim quy tụ dàn Thị hậu, Thị đế mới của TVB không được đánh giá cao như kỳ vọng.

Giải quyết sư là tác phẩm truyền hình mới nhất của hãng TVB, do giám chế kỳ cựu Lưu Gia Hào chịu trách nhiệm sản xuất. Phim có sự quy tụ của dàn diễn viên chủ chốt của đài như: Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Phùng Doanh Doanh, Trương Văn Hy, Trương Dĩnh Khang, Lý Thiên Tường... Dù được đánh giá ổn với kịch và diễn xuất của diễn viên ổn, song những yếu tố 18+ vẫn khiến bộ phim nhận lấy không ít sự phê bình từ giới chuyên môn.

Theo VietNamNet


tvb Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất