Phim hot VTV 'dằn mặt' nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ

Thấm thía chân lý về tình yêu qua loạt lời thoại "đi vào lòng người" trong hai phim truyền hình đình đám VTV.

Bên cạnh nội dung, hình ảnh, chất lượng diễn xuất thì phần lời thoại trong phim cũng là một yếu tố “bùng nổ” không kém.

Là 2 phim truyền hình lấy đề tài tâm lý, gia đình đình đám trên màn ảnh Việt trong thời gian vừa qua Hướng Dương Ngược NắngHương Vị Tình Thân chứa những câu nói về tình yêu thực tế, hiện đại, mang ý nghĩa sâu xa và rất đáng học hỏi.

Đặc biệt với những cô gái đang muốn làm chủ trong tình yêu thì những lời thoại này càng có giá trị hơn.

1. Hương Vị Tình Thân

Phim hot VTV dằn mặt nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ-1
Có thể Nam không thắng một cuộc tình nhưng cô không đánh mất bản thân vì yêu

Đang là tựa phim truyền hình “đắt khách” trên màn ảnh VTV, Hương Vị Tình Thân ngày càng lôi cuốn khán giả bởi nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng.

Nhân vật được khán giả quan tâm nhất chính là Nam (Phương Oanh) - cô nàng cá tính, tài năng nhưng lận đận trong đường tình duyên. Vì yêu Long (Mạnh Trường), Nam phải chịu những lời cay nghiệt, khinh rẻ từ phía gia đình anh.

Lòng tự tôn bị xúc phạm, một cô gái mạnh mẽ như Nam đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn: “Đúng là tình yêu rất quan trọng nhưng so với tự trọng thì nó không là gì cả”.

Nam không vì tình yêu mà đánh mất giá trị bản thân, càng không thể để lòng tự tôn bị rẻ rúng trong bất kỳ hoàn cảnh nào: “Con yêu anh ấy nhưng mà chúng con ở hai thế giới khác nhau, áp lực từ sự khác biệt khiến con đang từ một người rất tự tin trở thành một người rất tự ti. Con không muốn đánh mất mình” - Nam tâm sự trước mộ bố.

Phim hot VTV dằn mặt nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ-2
Nam là hiện thân cho kiểu phụ nữ cá tính, độc lập, làm chủ trong tình yêu

Bất kỳ ai làm cho em tổn thương cũng đều không xứng đáng để em giữ lại trong lòng” - lời khuyên của Phi tới Nam khi cô còn vương vấn tình cũ đang khiến dân mạng thán phục vì quá chuẩn. Đừng hoài phí chân tình với những kẻ không trân trọng tấm lòng của bạn.

2. Hướng Dương Ngược Nắng

Với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám đất Bắc, Hướng Dương Ngược Nắng vừa gây sốt màn ảnh VTV một thời gian dài. Bên cạnh diễn xuất cùng nội dung hấp dẫn thì loạt câu thoại triết lý, đề cao giá trị bản thân trong tình yêu của dàn nữ chính trong phim cũng ấn tượng không kém.

Phim hot VTV dằn mặt nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ-3

Xinh đẹp và học thức, Minh Châu (Hồng Diễm) có quan điểm rất rõ ràng trong chuyện tình cảm: "Chuyện tình cảm cũng giống như chọn giày vậy, ướm thử thôi chưa đủ mà còn phải bước đi đã. Đi đường ngắn, đi đường dài, nhảy múa, thậm chí có thể vấp ngã thì mới biết mình có phù hợp hay không. Nên chuyện ngày hôm nay cứ biết hôm nay đã, tính gì vội chuyện mai sau!”.

Với Minh Châu thương nhau là cả một quá trình, đến với nhau bằng tình yêu nhưng để có kết quả thì cần sự phù hợp lâu dài, vượt qua thử thách.

Bị bạn trai ngỏ lời chia tay trước, Minh Châu dù vẫn còn yêu nhưng nhất định không níu kéo: "Cho dù em yêu anh nhiều đến mức nào, em cũng không cho phép mình hạ thấp lòng tự trọng, và em không cho phép bất kỳ ai chà đạp lên niềm kiêu hãnh của em. Em đồng ý, mình chia tay đi!".

Đại tiểu thư Cao gia cũng có quan điểm thấm thía về sự phản bội trong tình yêu: "Tính của em, nếu như gặp phải sự phản bội hay thay lòng thì em sẽ lập tức đào thải. Đàn ông có thể hết yêu em nhưng không được phép hết tôn trọng em!".

Phim hot VTV dằn mặt nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ-4
Đại tiểu thư Cao gia luôn có quan điểm hiện đại, đậm tính nữ quyền trong tình yêu

"Nếu như người ta muốn là một phần của nhau thì người ta sẽ nỗ lực, cố gắng để bước vào” - Minh Châu nói với Kiên (Hồng Đăng) khi thấy anh ngó lơ và đổ lỗi cho hoàn cảnh để lạnh nhạt với cô.

Đúng vậy, không riêng gì trong chuyện tình yêu mà trong cuộc sống cũng vậy, nếu con người ta có đủ khao khát và nỗ lực thì sẽ làm được điều mình muốn.

Bị chồng “cắm sừng”, bà Cúc (SNND Thu Hà) cũng có những lời thoại thâm thúy vừa dằn mặt gã chồng phản bội vừa thể hiện uy quyền của một người làm chủ gia đình: “Phụ nữ thường đem lòng mình gửi ánh trăng, nhưng đến một ngày họ nhận ra ánh trăng đấy chỉ toàn soi xuống cống thối thì họ sẽ không bao giờ lãng phí nữa!”.

Phim hot VTV dằn mặt nửa kia bằng loạt thoại thấm từng chữ-5
Bị phản bội nhưng bà Cúc không hề bi lụy mà vực dậy là người làm chủ hôn nhân của mình

Người chồng phản bội luôn lấy cớ cô nhân tình chân thành, chung thủy, thế nên bà Cúc đã vạch mặt kẻ thứ 3 để nhắc khéo chồng trong chuyện ngoại tình: “Đấy là người phụ nữ mà anh đã chọn đó, người ta nói, gió tầng nào gặp mây tầng ấy, thật tiếc cho anh gặp tầng mây quá thấp”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-hot-tren-vtv-dan-mat-nua-kia-bang-loat-thoai-tham-tung-chu-ve-tinh-yeu-502021480202507.htm

Hương Vị Tình Thân hướng dương ngược nắng phim việt nam

Tin tức mới nhất