Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt

Dưới đây là những cảnh nóng từng gây chấn động làng phim Việt vì quá trần trụi và nhạy cảm.

Từ lâu, cảnh nóng là một yếu tố không hiếm trên màn ảnh Việt, ở những tựa phim lấy đề tài tình cảm thì cảnh ân ái hay nhục dục nam nữ, thậm chí là quan hệ đồng giới càng trở nên phổ biến. Có nhiều cảnh nóng được sử dụng chừng mực, là yếu tố nghệ thuật quan trọng trong phim, thế nhưng, có những cảnh nóng vì quá táo bạo, chân thật đến mức khiến khán giả phải lên án, còn diễn viên thì trăn trở mãi mới dám nhận vai.

"Chị Chị Em Em" cởi 100% trên màn ảnh

Là bom tấn bách hợp, drama tiểu tam đình đám nhất nhì màn ảnh rộng năm 2019, Chị Chị Em Em còn đặc biệt gây sốc với cảnh 18+ cởi 100% của bộ 3 diễn viên Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh. Ngoài cảnh sex trần trụi giữa nam nữ, Chị Chị Em Em còn có vô số cảnh quan hệ đồng giới, gây nóng mắt trên màn ảnh.

Mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp của riêng nó, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện." - NSX phim chia sẻ, bởi vậy cảnh nóng trong Chị Chị Em Em tuy nhạy cảm nhưng không hề dung tục, mà có ý nghĩa nghệ thuật riêng biệt.

Thanh Hằng mất đến hơn 3 tháng để quyết định tham gia Chị Chị Em Em và rất áp lực khi thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng. Còn Chi Pu phải chuẩn bị tâm lý hàng tháng trời trước khi nhận vai: “Đọc kịch bản của 'Chị Chị Em Em', tôi thực sự đã rất sốc khi biết phải đóng cảnh nóng với hai người có hai giới tính khác nhau.

Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-1Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-2Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-3Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-4

Cảnh nóng bạo hơn phim Mỹ trong "Sugar Daddy & Sugar Baby"

Đưa vấn nạn bố nuôi - con nuôi (mại dâm trá hình) lên màn ảnh, Sugar Daddy & Sugar Baby gây sốc với những thước phim ngập cảnh nóng táo bạo không thua gì phim Hollywood.

Ngoài việc sử dụng những câu từ gợi dục, cách ăn mặc trần trụi, diện nguyên nội y hở bạo, những cảnh 19+ trong Sugar Daddy & Sugar Baby còn gây đỏ mặt với biểu cảm đậm chất nhục dục trong căn phòng 50 sắc thái gợi tình, để lộ nguyên cơ thể của diễn viên trên màn ảnh.

Cảnh nóng nhiều và trần trụi đến nỗi tuy đã được cắt lược từ trước, nhưng khi lên màn ảnh, phim vẫn vướng phải làn sóng lên án dữ dội từ khán giả: “Nên gắn mác 18+ cho phim chứ mấy đứa nhỏ nhỏ không biết mà vào xem những phân cảnh thác loạn trần trụi thế kia thì phản cảm quá”, “Tôi thấy nó không khác gì phim khiêu dâm, thực sự cần phải có chế tài riêng đối với những thể loại phim như thế này”,…

Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-5
Đặc biệt, phân cảnh ân ái của Quang Minh và nữ diễn viên trẻ làm Sugar Baby bị nhiều khán giả chỉ trích là không khác gì phim 18+.

Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-6

"Thiên Linh Cái" - cảnh nóng đậm chất tâm linh, kéo dài hơn 2 tiếng

Ngoài câu chuyện về tâm linh và bùa ngải có thật, Thiên Linh Cái còn đặc biệt gây chú ý bởi loạt cảnh 18+ tràn ngập, gợi dục trên màn ảnh. Từng bị cấm chiếu và phải thay đổi cả tên phim, lẫn một số cảnh quay để được lên sóng, tuy nhiên điều đặc biệt là những cảnh nóng trong phim (phim bị đồn cấm chiếu vì quá nhiều cảnh nóng mang yếu tố tâm linh) vẫn được giữ nguyên.

Cảnh ân ái giữa Quang Tuấn và bạn diễn nữ ngay mở màn phim đã thực sự gây sốc cho khán giả vì quá bạo liệt và trần trụi. Đặc biệt cảnh nóng giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn đã được quay liên tục trong 2 tiếng, đến nỗi nữ diễn viên vì quá mệt mỏi với thời gian quay phim kéo dài, cô đã… ngủ quên trong lúc quay cảnh nóng này.

Sốc với cảnh nóng quá bạo liệt, cởi 100% trên màn ảnh phim Việt-7

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/soc-voi-canh-nong-qua-bao-liet-coi-100-tren-man-anh-phim-viet-502021136718704.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất