Phim mới của Song Hye Kyo vừa spoil chút đỉnh đã bị tố đạo nhái

Khán giả nhanh chóng nhận ra phim của Song Hye Kyo có nội dung giống hệt bộ truyện tranh Nhật Bản.

Dù đã có tin đồn  Song Hye Kyo sẽ có màn tái ngộ với biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời Kim Eun Sook trước đó nhưng phải đến ngày 8/1 tên phim cũng như nội dung mới được chính thức xác nhận.

Phim mới của Song Hye Kyo vừa spoil chút đỉnh đã bị tố đạo nhái-1

The Glory xoay quanh câu chuyện về cô gái nuôi ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng phải từ bỏ bởi bị bắt nạt tàn nhẫn tại trường cấp 3. Thời gian qua đi, tên đầu xỏ bắt nạt năm đó cũng kết hôn rồi sinh con. Cô chờ đợi cho đến khi con của kẻ thù vào học cấp 2 để xuất hiện với tư cách giáo viên dạy đứa trẻ và bắt đầu kế hoạch trả thù tất cả những kẻ đã bắt nạt mình.

Phim mới của Song Hye Kyo vừa spoil chút đỉnh đã bị tố đạo nhái-2

Tuy nhiên tranh cãi sau đó nhanh chóng nổ ra khi khán giả nhận thấy một bộ truyện Nhật Bản cũng có nội dung tự đã được ra đời trước đó với tên tiếng Hàn “Tôi hay những kẻ bắt nặt tôi mới là tên tồi tệ?”

Phim mới của Song Hye Kyo vừa spoil chút đỉnh đã bị tố đạo nhái-3

Mặc dù bối cảnh có khác một chút khi nhân vật chính là nữ thế nhưng cốt truyện thì lại giống ý chang khiến khán giả phải đặt ra nhiều câu hỏi.

Trong bộ truyện nhân vật nam chính bị bắt nạt hồi còn đi học phát hiện ra kẻ bắt nạt đã trưởng thành rồi lập gia đình mà không hề ăn năn về tội lỗi của mình trong quá khứ đã quyết định thực hiện kế hoạch báo oán khi trở thành gia sư của con gái kẻ thù – cô bé cũng là mục tiêu của việc bạo hành.

Phim mới của Song Hye Kyo vừa spoil chút đỉnh đã bị tố đạo nhái-4

Thực chất ngay từ khi công bố nội dung, The Glory đã dấy lên tranh cãi về nội dung quá tàn nhẫn khi để đứa trẻ phải chịu thay tội lỗi của cha mẹ.

Đáng chú ý là bộ phim sẽ được chia thành nhiều phần và phần 1 gồm 8 tập được dự kiến bắt đầu khai máy vào nửa cuối năm nay.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-moi-cua-song-hye-kyo-bi-to-dao-nhai-truyen-tranh-nhat-n-248178.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao