Phim của Lee Min Ho lại bị chê

Hai tập 5 và 6 của "The King: Quân chủ vĩnh hằng" bị chê kỹ xảo lạc hậu, thiết kế tàu chiến Nhật Bản giống tàu chiến ngoài đời thực của Hàn Quốc.

Các tranh cãi nổi lên trên mạng sau hai tập phim phát sóng cuối tuần. Ở cả hai tập, nam nữ chính Lee Min Ho và Kim Go Eun đều có cảnh ghi hình trên phông xanh và ghép với khung cảnh hoàng hôn mang màu huyền ảo. Kỹ xảo thô vụng để lộ hình ảnh ghép, bị chê thiếu thẩm mỹ. Nhiều khán giả chế giễu, kỹ xảo của The King: Quân chủ vĩnh hằng lạc hậu như phim truyền hình cách đây hơn 10 năm.

Phim của Lee Min Ho lại bị chê-1
Cảnh phim trong tập 5 bị chê về kỹ xảo.

Riêng với tập 6, công chúng Hàn Quốc không hài lòng với đại cảnh chiến đấu trên biển giữa Đại Hàn đế quốc (một đất nước giả tưởng) và Nhật Bản. Nhiều người nhận xét những chiếc tàu chiến được cắm cờ Nhật khi lên phim có hình dáng giống với tàu chiến ngoài đời thực của Hàn Quốc hiện nay.

Chiều 6/5, giám đốc sản xuất Baek Sang Hoon đại diện êkíp sản xuất gửi lời xin lỗi khán giả, khẳng định đoàn phim không cố ý gây ra sự nhầm lẫn này. Ông Baek thừa nhận không am hiểu về quân sự và hải quân. Ông nhận sai khi không kiểm tra kỹ thông tin và hình ảnh trong bản phim phát sóng, cũng như không tham khảo từ các chuyên gia.

Theo ông Baek Sang Hoon, phim The King: Quân chủ vĩnh hằng dự định quay các cảnh của hải quân Hàn Quốc ở nội địa và các cảnh liên quan hải quân Nhật Bản ở nước ngoài vào giữa tháng 1. Ngoài ra, họ mua thêm một số tư liệu hình ảnh có bản quyền, kết hợp kỹ xảo cho phim. Nhưng do Covid-19, êkíp hủy bỏ lịch quay ở nước ngoài, tập trung hình ảnh vào diễn xuất của Lee Min Ho và các diễn viên phụ liên quan. Ông Baek đảm bảo đoàn phim sẽ chú ý hơn trong các tập sau này. Đồng thời, họ sẽ chỉnh sửa cảnh phim đã chiếu ở tập 6 trên các nền tảng chiếu phim online.

Trước đó, The King: Quân chủ vĩnh hằng từng vấp phải tranh cãi khi đưa kiến trúc chùa cổ Nhật Bản thành cung điện của Đại Hàn đế quốc và thiết kế hoàng gia huy trong phim giống hoàng gia huy của Nhật ngoài đời. Ngoài ra, nam chính Lee Min Ho bị chê mập, diễn xuất không tiến bộ. Phim cũng mắc lỗi logic từ tập đầu.

Bộ phim khắc họa hai thế giới song song, tập trung vào hai đất nước Hàn Quốc cùng tồn tại: Hàn Quốc của đời thực và Hàn Quốc theo chế độ quân chủ lập hiến. Lee Min Ho vào vai nhà vua của Đại Hàn đế quốc, bước sang thế giới bên kia và yêu nữ cảnh sát do Kim Go Eun đóng.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phim-cua-lee-min-ho-lai-bi-che-4095302.html

Quân Vương Bất Diệt Lee Min Ho

Tin tức mới nhất