Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong 'Vincenzo': Bom tấn không hề quay tại Ý

Đội sản xuất "Vincenzo" đã cực kỳ thành công khi khiến khán giả nghĩ rằng bộ phim thực sự được quay tại Ý, nhờ kỹ năng chỉnh sửa đồ họa CG không có lỗ hổng.

Bên cạnh ông vua truyền hình The Penthouse, ở thời điểm hiện tại màn ảnh Hàn còn đang có sự xuất hiện của một bom tấn mang tên Vincenzo được bảo chứng bởi Song Joong Ki.

Có thể nói nếu The Penthouse đang thống trị đài trung ương (KBS, SBS, MBC), thì Vincenzo đang lập nên đế chế ở đài cáp (tvN, JTBC, OCN).

Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-1

Vincenzo xoay quanh câu chuyện về luật sư Vincenzo Cassano, một mafia vốn là luật sư cố vấn cho ông trùm băng đảng khét tiếng tại Ý.

Vincenzo là người Hàn nhưng bị bỏ rơi từ năm 8 tuổi và sống tại Ý suốt phần đời còn lại cho đến khi phải trở về Hàn vì một phi vụ lớn.

Hầu như xuyên suốt tập đầu tiên đều là những khung cảnh nguy nga tráng lệ tại Ý mà không hề có tí giả trân nào, do đó khán giả vẫn cứ nghĩ rằng đoàn phim đã phải lặn lội đến tận Ý cho các cảnh quay.

Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-2Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-3

Thế nhưng, hóa ra tất cả chỉ là cú lừa của đồ họa máy tính bởi trước tình hình dịch bệnh tại Hàn và trên thế giới, việc ra nước ngoài để quay phim không phải là sự lựa chọn thông minh.

Đội sản xuất Vincenzo đã cực kỳ thành công khi khiến khán giả nghĩ rằng bộ phim thực sự được quay tại Ý với kỹ năng chỉnh sửa đồ họa CG không có lỗ hổng.

Càng bất ngờ hơn nữa đó là Vincenzo không hề quay ở địa điểm nào đó gần giống với công trình tại Ý rồi dùng đồ họa chỉnh sửa, mà tất cả đều là sản phẩm từ kỹ thuật số sau khi hoàn thành cảnh quay ở studio.

Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-4Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-5Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-6Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-7Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-8Hết hồn kỹ xảo đồ họa trong Vincenzo: Bom tấn không hề quay tại Ý-9

Rớt hàm với độ hô biến đỉnh cao từ đội ngũ sản xuất, netizens Hàn ồ ạt để lại bình luận phát cuồng về Vincenzo

“Tôi thực sự nghĩ họ đã quay ở Ý trước khi dịch bùng phát, trời đất ấn tượng thật đấy”

“Các diễn viên cũng làm tốt quá ấy chứ, khó để mà nhập được vai trong môi trường như thế lắm”

“Toàn bộ là CG ấy hả? Điên thật”

“Quá ảo diệu luôn ý. Nhìn thật không có lỗ hổng nào luôn”

“Đỉnh cao thật sự, tôi còn cứ tin chắc là họ quay ở Châu Âu cơ”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao