Phim Trường Ma tung 2 MV đầy mê hoặc của giọng ca “Vợ Người Ta”

(2Sao) - Với phần nhạc nền lôi cuốn cùng giọng ca đặc trưng của Phan Mạnh Quỳnh, đây hứa hẹn là những bài hát công phá các bảng xếp hạng khi ra mắt.

Trước ngày ra mắt sắp cận kề, nhà sản xuất của Phim Trường Ma đã cho ra mắt 2 MV của phim với tựa đề Câu chuyện đêm và Hãy tha thứ khi có thể. Với phần nhạc nền lôi cuốn cùng giọng ca đặc trưng của Phan Mạnh Quỳnh, đây hứa hẹn là những bài hát công phá các bảng xếp hạng khi ra mắt.

Phan Mạnh Quỳnh bí hiểm trên poster phim Phim Trường Ma

MV đầu tiên với tựa đề Câu chuyện đêm xoáy sâu vào sự kinh dị của bộ phim. Nền nhạc có phần kì bí và ma mị cùng ca từ như lời tiếc nuối của một oan hồn nơi trần thế càng tăng thêm vẻ rùng rợn cho phim. Ngoài ra, MV còn lồng ghép vào những hình ảnh ám ảnh người xem nhất trong các đoạn trailer trước đó. Tất cả khiến Phim Trường Ma ngày càng trở nên bí hiểm.

MV “Câu Chuyện Đêm” lột tả chất ma mị, rùng rợn của bộ phim

Trong khi đó, MV thứ hai với tựa đề Hãy thứ tha khi có thể lại trái ngược hoàn toàn. Cũng những hình ảnh giống như MV trước nhưng với nền nhạc dồn dập cùng giọng ca da diết của Phan Mạnh Quỳnh, người nghe sẽ dễ dàng cảm nhận được phía sau mỗi con người, mỗi số phận luôn là một câu chuyện buồn với nhiều tâm sự chất chứa. Nếu có thể thứ tha và đối xử với nhau bằng tình người thì rất nhiều mất mát và hiểu lầm đã không xảy ra. Với ca khúc trên, Phim Trường Ma hứa hẹn không chỉ là một tác phẩm kinh dị - hài đơn thuần mà còn chất chứa nhiều thông điệp.

Với tông trầm lắng, MV thứ 2 chứa đựng những chiêm nghiệm về nhân sinh

Phan Mạnh Quỳnh là một ca/nhạc sĩ trẻ mới nổi lên trong khoảng thời gian gần đây. Anh sở hữu một loạt các ca khúc hit như Khi người mình yêu khóc, Bóng tối không em,... trong đó nổi bật nhất là Vợ người ta. Với chất giọng truyền cảm, những ca khúc do anh thể hiện luôn làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng bởi khả năng đồng cảm và đi sâu và lòng người nghe. Vì thế,  Câu chuyện đêm và Hãy thứ tha khi có thể hứa hẹn sẽ trở thành 2 bản hit lớn khi ra mắt cùng Phim Trường Ma.

Tạo hình của Phan Mạnh Quỳnh trong Phim Trường Ma

Không chỉ là ca sĩ thể hiện 2 ca khúc chủ đề cho bộ phim, Phan Mạnh Quỳnh còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phim. Phim Trường Ma đánh dấu lần đầu tiên chàng ca sĩ này lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Dù vậy, diễn xuất của Phan Mạnh Quỳnh được đạo diễn khen ngợi và đánh giá rất cao. Anh sẽ thủ vai một thành viên trong đoàn làm phim nhưng có hành tung khá bí ẩn và đáng nghi ngờ. Phan Mạnh Quỳnh hứa hẹn sẽ là một nhân tố then chốt và bùng nổ trong Phim trường ma.

Ca khúc "Câu chuyện đêm".

Ca khúc "Hãy tha thứ nếu có thể"

May
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất