Isaac và Hạ Vi khóa môi ngọt ngào trong MV nhạc phim "Tấm Cám"

(2Sao) - Ca khúc nói lên tình yêu và sự hi sinh của Thái Tử và Tấm, về một mối tình luân hồi chuyển kiếp, vẫn mãi bên nhau không rời, vì một lời hứa bên nhau trọn đời.

“Ta hứa sẽ nhận ra” là sáng tác mới của nhạc sỹ - ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, bài hát được sáng tác dành riêng cho phim qua giọng ca của chính nhạc sỹ. Ca khúc nói lên tình yêu và sự hi sinh của Thái Tử và Tấm, về một mối tình luân hồi chuyển kiếp, vẫn mãi bên nhau không rời, vì một lời hứa bên nhau trọn đời.


“Ta hứa sẽ nhận ra, Ta đã yêu nhau từ lâu
Ta hứa sẽ tìm nhau, đến vạn muôn kiếp sau, đã vạn muôn kiếp trước, sẽ vạn muôn kiếp nữa..
Đến bao giờ, thế gian ngừng…”

Với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo của tiếng violon, guitar và sáo, cùng ca từ da diết, giản dị nhưng không đơn điệu, chan chứa tình cảm, và đặc biệt qua sự thể hiện của giọng ca Lê Cát Trọng Lý,  khiến khán giả cảm được sự yên bình, tình yêu trong sáng nồng nàn của hai người. Đạo diễn Ngô Thanh Vân chia sẻ : “Chỉ có thể là Lý mới có thể truyền tải được tình yêu mãnh liệt luân hồi chuyển kiếp của Tấm và Thái Tử. Lúc sản xuất phim, Vân đã hình dung ra nhạc của Lý sẽ phù hợp với thông điệp và hình ảnh của phim, và khi Lý gửi Vân bài hát thì Vân chắc rằng khán giả sẽ lặng đi và yêu mến ngay ca khúc này.”


Music Video “ Ta hứa sẽ nhận ra” là những hình ảnh lãng mạn bên nhau của Thái Tử (do Isaac thủ vai) và Tấm (do Hạ Vi đảm nhận) trong phim , đặc biệt là cảnh nụ hôn của Thái Tử và Tấm trong vườn Thượng Uyển cùng những hình ảnh đẹp hùng vĩ trong phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể”.


Khán giả đi xem phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể” tại rạp rất ấn tượng ca khúc “Ta hứa sẽ nhận ra” qua sự thể hiện của Lê Cát Trọng Lý  khi nhạc vang lên vào cuối phim. Nhiều khán giả chia sẻ khi nghe ca khúc, như khán giả Hoa Phạm đã nhận xét: “Bỗng lặng lại tại rạp vài phút cuối, lắng nghe bài hát này của chị, cảm thấy yên bình lạ thường, nắm chặt tay người mình yêu, cứ hạnh phúc thế nào ấy”, hay khán giả Phung Tran đã chia sẻ : “Giờ nhớ lại tình yêu của Tấm và Thái tử trong phim... 1 tình cảm trong sáng, nồng cháy, Tấm đã đánh đổi nhiều thứ để ở bên Thái tử, thái tử dù cho Cám có cám dỗ ra sao vẫn chỉ yêu mình Tấm! Ngưỡng mộ tình yêu ấy và tài năng của chị Lý!






“ Ta hứa sẽ nhận ra” của Lê Cát Trọng Lý là ca khúc nhạc phim chính thức của phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể “ sau “ Bống Bống Bang Bang” do nhóm 365 thể hiện ra mắt trước đó để quảng bá cho phim.

"Ta hứa sẽ nhận ra" qua sự thể hiện của Lê Cát Trọng Lý.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất