Phim truyền hình cổ trang có Phạm Băng Băng sắp được chiếu

Bộ phim truyền hình cổ trang có sự tham gia của Phạm Băng Băng sắp được chiếu trực tuyến tại Trung Quốc sau hai năm trì hoãn.

The South Chine Morning Post đưa tin, bộ phim truyền hình mà Phạm Băng Băng tham gia là dự án cổ trang trị giá 70 triệu USD nhan đề Thắng thiên hạ (Win the World). Bộ phim sẽ ra mắt trên dịch vụ lưu trữ video Youku của tập đoàn Alibaba nhưng chưa rõ ngày phát hành. Phim được sản xuất bởi công ty Talent Television and Film.

Thắng thiên hạ cũng có sự góp mặt của Cao Vân Tường, nam diễn viên đã bị bắt giữ hai năm về trước tại Australia với cáo buộc tấn công tình dục. Anh mới được tuyên bố trắng án vào tháng 3 năm nay sau khoảng thời gian 22 tháng bị quản thúc.

Phim truyền hình cổ trang có Phạm Băng Băng sắp được chiếu-1
Ngoài Phạm Băng Băng, Thắng thiên hạ còn có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như Nghiêm Khoan, Phan Nghinh Tử, Trương Quốc Lập...

Ban đầu, bộ phim được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2018, nhưng quá trình sản xuất đã bị dừng sau bê bối của hai diễn viên chính. Vẫn chưa rõ Thắng thiên hạ có được tiếp tục ghi hình hay không, nhưng phim đã bị cắt giảm thời lượng từ 76 tập phim theo kế hoạch ban đầu xuống còn khoảng 60 tập.

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai người góa phụ tháo vát một tay cáng đáng giang san nhà chồng. Nhân vật của cô đã giúp Tần Thủy Hoàng (do Cao Vân Tường thủ vai), vị Hoàng đế nhà Tần đã có công thống nhất Trung Hoa, xây dựng Vạn Lý Trường Thành.

Năm 2018, Phạm Băng Băng đột ngột biến mất khỏi ngành giải trí trong nhiều tháng trời. Sự việc sau đó được làm sáng tỏ khi người đẹp họ Phạm xuất hiện trở lại. Cô bị phanh phui tội trốn thuế trong một chiến dịch thanh tra thu nhập của các nghệ sĩ giải trí.

Ngoài bộ phim truyền hình Thắng thiên hạ, Phạm Băng Băng cũng sẽ sánh vai với những người đẹp Hollywood như Jessica Chastain, Diane Kruger, Penélope Cruz và Lupita Nyong’o trong bộ phim ly kỳ đề tài điệp viên của đạo diễn Simon Kinberg. Bộ phim với nhan đề 355 đã hoàn tất việc ghi hình vào năm ngoái, và được Universal Studios xếp lịch phát hành vào tháng 1/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-truyen-hinh-co-trang-co-pham-bang-bang-sap-duoc-chieu-post1090078.html

thắng thiên hạ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất