Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn

Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn và Trịnh Sảng là 3 mỹ nhân sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong tháng 11 này với những dự án được đánh giá cao.

Hóa ra anh vẫn ở đây

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-1

Hóa ra anh vẫn ở đây là bộ phim truyền hình làm lại sau sự thất bại của dự án điện ảnh của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm. Người hâm mộ vô cùng hy vọng phiên bản truyền hình này sẽ phần nào cứu vãn được cái sâu sắc, cái hồn của tác phẩm.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-2

Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình sẽ diễn đạt nội dung của cả trước và sau khi Tô Vận Cẩm và Trình Tranh trưởng thành, bao gồm cả thời gian học tập. Nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của Tô Vận Cẩm và Trình Tranh sau khi trưởng thành.

Thời gian trước khi trưởng thành sẽ do Lý Lan Địch và Hồ Tiên Húc đóng, thời gian sau khi trưởng thành sẽ do Dương Tử San và Hàn Đông Quân đóng.

Thời gian tươi đẹp của em và anh

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-3

Phim truyền hình Thời gian tươi đẹp của anh và em (Our glamorous time) là một dự án phim được sản xuất dựa trên tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Đinh Mặc. 

Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc chiến đấu giành lại quyền kinh doanh và quản lý của tập đoàn của gia tộc Lệ Chí Thành (Kim Hạn đóng).

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-4

Lệ Chí Thành là một thiếu tá không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh, từ khi gia tộc gặp khó khăn anh phải trở về giúp đỡ công việc làm ăn tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, mặc dù trở thành tổng tài nhưng anh không nhận được sự ủng hộ của thành viên tập đoàn.

Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh đóng) Lệ Chí Thành ngày càng được sự chấp thuận của tập đoàn, từ đó tiến lên con đường kinh doanh quản lý gia tộc tuyệt vời, thuận lợi. Trong công cuộc dành lại uy tín, Lệ Chí Thành còn đoạt được cả trái tim của Lâm Thiển.

Sổ tay bảo mẫu của tôi

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-5

Trong Sổ tay bảo mẫu của tôi, Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính Saori - một người máy AI có trí tuệ siêu việt. Cô sẽ nên duyên với nam thần tượng Thái Lan đang nổi God Itthipat và nam diễn viên Đại lục Ngu Y Kiệt trong vai nam thứ Tô Tiểu Bắc.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-6

Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Hạo Lan truyện

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-7

Hạo Lan truyện là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-8

Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) là người con gái không thích chịu sự gò bó, Thắng Dị Nhân hay Doanh Tử Sở (Mao Tử Tuấn) vốn đang lâm vào tình cảnh khó khăn, Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) là một thương nhân có dã tâm cực lớn.

Ba người họ đã kết thành đồng minh với nhau vì để thực hiện những mục đích khác nhau. Trải qua nhiều lần cửu tử nhất sinh, cuối cùng cũng leo lên được vị trí cao nhất ở chiến quốc.

Hỏa Vương chi phá hiểu chi chiến

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-9

Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến do Hồ Ý Quyên đạo diễn, với các diễn viên tham gia Trần Bá Lâm, Cảnh Điềm, Trương Dật Kiệt, Lại Vũ Mông… 

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 11: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Trịnh Sảng và Ngô Cẩn Ngôn-10

Bộ phim Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến được cải biên từ bộ truyện tranh Hỏa vương của tác giả Du Tố Lan. Bộ phim có nội dung kể hai nhân vật chính “Hỏa vương” Trọng Thiên và “Phong thần” Thiên Mi vì bảo vệ nền hòa bình của quê hương, quyết chiến sinh tử với kẻ thù, và khắc họa mối tình sóng gió giữa hai người.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-hoa-ngu-thang-11-trieu-le-dinh-tro-lai-n-168558.html

Ngô Cẩn Ngôn Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất