Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng

Miền Bắc với dàn trai đẹp Thanh Sơn, Bình An, Mạnh Quân. Miền Nam có "mẹ chồng quốc dân" Lan Hương lần đầu thử sức. Và nghệ sĩ Hoài Linh sẽ đại náo miền Tây.

Phim Tết luôn là "món ăn" được khán giả mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về từ màn ảnh đến truyền hình. Ngay từ những tháng cuối năm 2020 các dự án phim Tết trên truyền hình đã khởi quay. Đến hiện tại một số dự án đã có thông tin và nhận được chờ đón của mọi người.

Trên sóng VTV sẽ là một bộ phim có tên dự kiến là Yêu hơn cả bầu trời của đạo diễn Nguyễn Khải Anh kéo dài 4 tập. Phim đang được quay ở Phú Yên, nội dung chưa được tiết lộ nhưng dàn diễn viên đã phần nào lộ diện.

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-1

Theo đó dàn trai đẹp Thanh Sơn, Bình An, Mạnh Quân, Quang Sự đã chia sẻ hình hậu trường. Nhìn vào trang phục của 4 chàng trai có thể thấy họ sẽ vào vai những chàng lính trẻ, phi công.

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-2Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-3Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-4Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-5

Số độc đắc sẽ là phim truyền hình chiếu sớm nhất khi bắt đầu ngay từ 14/1 tới đây. Phim gồm 8 tập và do đạo diễn Trần Đình Hiền thực hiện.

Phim xoay quanh hành trình lãnh giải độc đắc ly kỳ và đầy những tình huống dở khóc dở cười của Thiên (Jun Phạm), song song với việc bí mật chuẩn bị một món quà bất ngờ cho mẹ trong những ngày gia đình tất bật đón năm mới. Hành trình nhận giải thưởng 2 tỷ đồng gian nan, nhiều bi hài, nhiều yếu tố hành động hài hước của Thiên sẽ đến với khán giả trước thềm năm mới, cùng khán giả đón Tết vui nhộn và đầy may mắn.

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-6

Đặc biệt đây là dự án đánh dấu lần đầu NSND Lan Hương vào miền Nam đóng phim truyền hình Tết và đây cũng là lần đầu các khán giả được thấy một hình ảnh mới lạ của nữ diễn viên gạo cội. Khác hẳn với hình ảnh "mẹ chồng quốc dân" hay người mẹ tần tảo, dịu dàng ở các vai diễn trước, NSND Lan Hương sẽ khiến các khán giả phải ngạc nhiên với nhân vật bà Phụng - một bà mẹ nóng tính nhưng rất thương con, là chủ quán bánh xèo miền Trung với ngoại hình và phong cách trẻ trung "hack tuổi".

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-7

Chia sẻ về vai diễn, NSND Lan Hương cho biết: "Nhân vật bà Phụng là 1 bà mẹ bán bánh xèo, một mình nuôi 2 cậu con trai khôn lớn. Bánh xèo là món ăn mà tôi rất thích, nên khi được nhận vai diễn là chủ quán bánh xèo tôi rất hào hứng. Không chỉ mới lạ về tạo hình, vai diễn còn cuốn hút với tinh thần của 1 người mẹ luôn yêu thương con và rất tôn trọng mơ ước của con mặc dù biết con rất khó khăn, vất vả để thực hiện được mơ ước".

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-8

Đóng vai 2 cậu con trai của NSND Lan Hương là Jun Phạm và diễn viên nhí Huy Khang với vai anh em Thiên - Lộc.  Nói về vai diễn, Jun Phạm hào hứng tiết lộ: "Thiên là một diễn viên trẻ, đam mê nghề diễn nhưng chưa gặp thời. Về điểm này, Jun cảm thấy nhân vật Thiên khá là giống mình trong thời gian đầu của sự nghiệp. May mắn cho Thiên là cậu ấy có cơ hội trúng số độc đắc, nhưng cũng khổ là cậu ta phải xấc bấc xang bang để lãnh được số tiền thưởng của giải độc đắc ấy. Hành trình đi lãnh giải độc đắc của Thiên ly kỳ, thú vị thế nào, các khán giả nhớ đón xem phim nhé!".

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-9Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-10

Khán giả miền Tây sẽ được gặp NSƯT Hoài Linh trong phim Sui Gia Khắc Khẩu. Ngoài nam nghệ sĩ ra thì có có các diễn viên khác như: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Phương Dung, Phi Phụng, Công Ninh, Lê Huỳnh, Lê Bê La, Trịnh Xuân Nhãn, Kha Ly,... 

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-11

Đây cũng là dự án mà nghệ sĩ Hoài Linh trở lại với phim ảnh sau khi tạm lui về hậu trường, vắng bóng khỏi các game show và chủ yếu đi diễn hội chợ, dành thời gian nghỉ ngơi, làm điều mình thích. 

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-12

Trong phim, danh hài vào vai Sáu Bảnh - người đàn ông góa vợ, có hai con gái. Kể từ khi vợ mất, Sáu Bảnh không đi bước nữa. Ông dành hết tình thương, sự chăm sóc cho các con.

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-13

Phim có thời lượng 46 tập và đã được khởi quay từ giữa năm 2020. Nhiều clip và hình ảnh hậu trường đã được đăng tải nhờ đó khán giả được hiểu hơn các diễn viên đã vất vả thế nào để có được một bộ phim hay. 

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-14

Phim truyền hình Tết 2021: dàn diễn viên 3 miền đầy chất lượng-15

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-truyen-hinh-tet-2021-dan-dien-vien-3-mien-day-chat-luong-n-247709.html

Phim truyền hình phim tết Hoài Linh

Tin tức mới nhất