Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mang đến sự choáng ngợp bởi bối cảnh rực rỡ, những "chiêu lừa" tinh vi và nghẹt thở giữa các tay bài bịp khiến khán giả càng đứng ngồi không yên.

Là phim cờ bạc bịp đầu tiên của màn ảnh Việt, trailer Vô Gian Đạo hé lộ nhiều tình tiết gây cấn khiến công chúng tò mò. Trong đó, Cháy (La Thành) là một tay chơi có hạng trong giới cờ bạc. Ngoài Cháy, những người anh em thân cận Đạo (ALX Chan), Thạch (Huỳnh Anh) và Tâm (Xuân Nghị) thiết lập nên bộ tứ thú vị trong phim. Ngoài ra, trong trailer  còn giới thiệu đến khán giả nhân vật nữ chính của phim – Linh (Võ Mỹ Phương).


Trailer phim "Vô gian đạo"

Vô Gian Đạo khai thác câu chuyện phức tạp trong thế giới đầy lọc lừa của những tay bịp thông qua mối quan hệ giữa Cháy, Đạo, Thạch và Tâm. Cháy là anh chàng giỏi bài bạc bịp. Trong dịp tình cờ, Cháy phải lòng Linh. Vẻ đẹp trong trẻo của Linh đã khiến Cháy rung động và phải trổ hết tài chinh phục.

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-1
Võ Mỹ Phương trong vai Linh

Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, Cháy phát hiện bố Linh là tay nghiện cờ bạc. Trớ trêu hơn, bố Linh lại là mục tiêu bị hại trong đường dây bài bịp của Cháy. Cháy rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Ngay thời điểm đó, Đạo – anh trai của Cháy vì cứu Cháy khỏi tay đại ca sừng sỏ mà bị liên luỵ khiến Đạo mất hết tài sản.

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-2
La Thành trong vai Cháy
Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-3
Huỳnh Anh trong vai Thạch
Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-4
Xuân Nghị trong vai Tâm
Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-5
ALX Chan trong vai Đạo

Trong trailer lần này, Vô Gian Đạo đã mang đến cho khán giả hình ảnh nhiều sòng bạc rất hoành tráng, cùng với những phân cảnh đánh đấm, chém giết hệt như dòng phim Hồng Kông nổi danh trước đây. Thậm chí khán giả còn nhận ra có khá nhiều cảnh tương đồng với Thánh bài 3: Tôi là Vô Danh của Trương Gia Huy. 

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-6

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-7

Xuân Nghị tâm sự về vai diễn trong Vô Gian Đạo rằng: “Mọi người chắc tò mò về vai Tâm như tôi khi xem trailer đúng không? Ngay cả chính tôi khi nhận vai này cũng rất khó chịu vì nhân vật trong phim quá kỳ lạ. Đây cũng là vai diễn đòi hỏi tôi vận dụng nhiều kỹ năng hơn. Tôi hy vọng mang đến một Xuân Nghị hoàn toàn khác biệt trên màn ảnh cho khán giả”.

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-8

Cuối trailer Vô Gian Đạo càng khiến khán giả phải "xoắn não" khi xuất hiện một nhân vật bí ẩn. Người đàn ông này nói đến việc Cháy sẽ trở thành kẻ phản bội? Đây có hẳn là trùm cuối của Vô Gian Đạo hay không? Cháy sẽ là ai trong phim – một con tốt thí hay một cận vệ thân tín của trùm cuối?

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-9

Đạo diễn Trần Việt Anh còn chia sẻ rằng, anh muốn mang đến một phim điện ảnh không đơn thuần là về bạc bịp. Đó sẽ là một Vô Gian Đạo thể hiện góc nhìn khác về thế giới ngầm, khi con người đứng giữa những lựa chọn đầy ma lực thì họ có muốn đánh đổi tình thân. Vấn đề đặt ra là phải thể hiện các tâm lý diễn xuất vững vì các nhân vật trong Vô Gian Đạo thay đổi khôn chừng.

Phim cờ bạc bịp đầu tiên của Việt Nam tung trailer sặc mùi đánh đấm Hong Kong-10
Phim dự kiến khởi chiếu từ 24/5/2019.

Thanh Thanh 
Theo VietNamNet


La Thành xuân nghị Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao