Phim xác sống ‘Resident Evil’ có thể được làm mới với minh tinh Marvel

Hannah John-Kamen được cho sẽ là người vào vai Jill Valentine - trung tâm của tác phẩm tái khởi động thương hiệu điện ảnh dựa trên trò chơi “Resident Evil”.

Loạt phim điện ảnh xác sống Resident Evil có Milla Jovovich đóng chính khép lại vào cuối 2016. Ngay sau đó, hãng Lionsgate đã lên kế hoạch tái khởi động (reboot) thương hiệu. Họ đồng thời hứa hẹn loạt phim mới sẽ theo sát nguyên tác trò chơi, thay vì đưa ra nhiều sáng tạo như chuỗi tác phẩm trước.

Theo nguồn tin của The Illuminerdi, dự án tái khởi động Resident Evil đã bước vào giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Trang này cho biết Hannah John-Kamen vừa nhận được lời mời chính thức từ nhà sản xuất, và có thể sớm đặt bút ký hợp đồng ngay trong tháng này.

Phim xác sống ‘Resident Evil’ có thể được làm mới với minh tinh Marvel-1
Hannah John-Kamen từng vao vai Ghost ở MCU, và mới ghi điểm nhờ series The Stranger hồi đầu năm. Cô hiện được nhắm cho vai Jill Valentine.

Hồi tháng 4, từng xuất hiện tin đồn cho rằng Lionsgate muốn Kaya Scodelario - người đẹp trong loạt Maze Runner - cho vai Claire Redfield, còn Brenton Thwaites cho vai Chris Redfield. Cả hai vốn từng vào vai đôi tình nhân trẻ trong Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge (2017).

Ở nguyên tác trò chơi, Jill Valentine và Chris Redfield là trung tâm của phần một. Sau đó, tới Resident Evil 2, Claire Redfield mới xuất hiện cùng với Leon Kennedy. Nhiều khả năng Lionsgate còn đang tìm kiếm một gương mặt phù hợp cho nhân vật Leon.

Nguồn tin từ The Illuminerdi cho biết John-Kamen chưa lập tức ký hợp đồng bởi nếu nhận vai Jill Valentine, cô sẽ phải gắn bó với thương hiệu nhiều năm liền, đánh mất cơ hội thử sức trong các dự án khác. Trước đó, nữ diễn viên được nhớ tới nhiều nhất qua vai ác nhân Ava Starr / Ghost trong Ant-Man and The Wasp (2018), và series ăn khách The Stranger hồi đầu năm.

Dù thế nào, các fan ruột của Resident Evil hiện rất nóng lòng chờ đợi loạt phim reboot. Không ít người từng cảm thấy chán nản khi loạt phim ra đời vào năm 2000 đi quá xa nguyên tác, và có chất lượng chỉ ở mức trung bình. Ngược lại, nguyên tác trò chơi tuy đã bước sang phần 7 (Biohazard) nhưng vẫn được cả giới phê bình lẫn game thủ đánh giá cao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-xac-song-resident-evil-co-the-duoc-lam-moi-voi-minh-tinh-marvel-post1080931.html

phim điện ảnh

Tin tức mới nhất